Xã hội

Chủ tịch QH trả lời về ATGT tại gian trưng bày Báo Giao thông

16/03/2018, 22:24

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gian trưng bày của Báo Giao thông và tham gia bốc câu hỏi trả lời về ATGT.

A1

Chủ tịch Quốc hội thăm Hội báo toàn quốc tại Mỹ Đình

Tới Hội báo toàn quốc chiều nay, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao vai trò quan trọng của báo chí trong việc phản ảnh thực tiễn cuộc sống, ý kiến của cử tri tới Quốc hội, đồng thời thông tin sâu rộng mọi hoạt động của Quốc hội đến với cử tri, cán bộ chiến sỹ và nhân dân cả nước.

Chủ tịch Quốc hội đi thăm hầu hết các gian trưng bày và thăm hỏi động viên những người làm báo hoàn thành tốt chức trách của mình, cống hiến vì sự tiến bộ xã hội. 

Tại gian trưng bày của Báo Giao thông, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân vui vẻ bốc câu hỏi trả lời trắc nghiệm về Luật Giao thông. Đây là chương trình đặc biệt được Báo Giao thông tổ chức thường xuyên trong các Hội báo toàn quốc nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật an toàn giao thông đồng thời phát động gây quỹ Chung tay vì An toàn giao thông. Những người trả lời đúng câu hỏi của chương trình đều được tặng mũ bảo hiểm đạt chất lượng an toàn kỹ thuật.

Trước đó, Hội báo toàn quốc 2018 chính thức khai mạc tại Hà Nội vào sáng nay. 

Tham dự Lễ khai mạc Hội báo Toàn quốc 2018 có Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện; Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung... và nhiều đại diện của nhiều cơ quan báo chí trong cả nước, công ty kinh doanh thiết bị làm báo. Hội báo có gian trưng bày của hội nhà báo các tỉnh, thành ở 8 cụm thi đua và 8 địa phương có gian trưng bày riêng.

_TTA5437-1-1

Cắt băng khai mạc Hội Báo năm 2018

2 (2)

Ông Võ Văn Thưởng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đánh trống khai mạc

2

Buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm gian trưng bày của Báo Giao thông và tham gia bốc câu hỏi trả lời về ATGT

3 (2)

 

4

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến thăm gian trưng bày của Báo Giao thông

5

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông ủng hộ Quỹ "Chung tay vì ATGT"

6

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã trả lời đúng và nhận được phần quà là chiếc mũ bảo hiểm trong phần trả lời câu hỏi về ATGT

1

Các đại biểu về dự lễ hội Báo toàn quốc 2018

3

Các phóng viên báo chí tác nghiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.