Xã hội

Chủ tịch tỉnh Quảng Trị khen thưởng cầu thủ U23 Trương Văn Thái Quý

01/02/2018, 17:29

Ngày 1/2, tỉnh Quảng Trị đã gặp mặt, khen thưởng cầu thủ Trương Văn Thái Quý, thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam.

Chu- tich- tinh- Quang- Tri- khen- thuong- cau- th

Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (bên trái) và ông Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị trao tặng hoa, Bằng khen và tiền thưởng cho Thái Quý

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính biểu dương những thành tích của cầu thủ Trương Văn Thái Qúy tại các giải bóng đá trẻ nước nhà. Đặc biệt, trong thành tích chung của Đội tuyển U23 Việt Nam mang vinh quang về cho Tổ quốc tại vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á 2018 có sự đóng góp của cầu thủ Trương Văn Thái Quý, người con Quảng Trị.

Với ngôi vị á quân vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á, tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam đã mang lại niềm tin, đáp ứng sự mong đợi của người dân cả nước. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị hy vọng cầu thủ Trương Văn Thái Qúy không ngừng nỗ lực, lập nhiều kỳ tích thời gian tới. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị mong muốn tỉnh nhà noi theo tinh thần vượt khó của U23 Việt Nam để xây dựng quê hương không còn là tỉnh nhà, vươn lên trên mọi mặt.

Chu- tich- tinh- Quang- Tri- khen- thuong- cau- th

Hàng vạn người hâm mộ tập trung theo dõi qua màn hình khủng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết

Cầu thủ Trương Văn Thái Quý rất xúc động trước tình cảm nồng ấm của người hâm mộ và lãnh đạo dành cho mình cũng như đội tuyển U23 Việt Nam. Cầu thủ quê Quảng Trị mong muốn tỉnh nhà quan tâm hơn nữa đến các đội bóng ở độ tuổi 11, 13 nhằm xây dựng nền bóng đá mạnh cho quê nhà.

Trương Văn Thái Qúy sinh năm 1997, trú khu phố 1B, phường Đông Lễ, TP Đông Hà, Quảng Trị. Năm 2009, Quý trúng tuyển cầu thủ của Quỹ tài năng bóng đá Việt Nam. Cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ này từng góp công đưa U20 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup U20. Hiện, cầu thủ này thi đấu cho đội Hà Nội FC.

Chu- tich- tinh- Quang- Tri- khen- thuong- cau- th

 Nhiều bạn trẻ còn leo lên cây để theo dõi trận chung kết qua màn hình lớn

Ngày 31/1, đông đảo người hâm mộ có mặt ở sân bay Phú Bài (Thừa Thiên- Huế) đón cầu thủ này về quê nhà. Cùng ngày, Thái Quý diễu hành quanh TP Đông Hà và tham dự một số bữa tiệc gặp mặt, chúc mừng của người hâm mộ.

Ngoài Bằng khen cùng tiền thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, tại buổi gặp mặt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Quảng Trị cũng tặng hoa và tiền thưởng cho Trương Văn Thái Quý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.