Trong nước

Chủ tịch VFF phát ngôn sốc về U19 Việt Nam

01/11/2016, 21:24
image

Ông Dũng cho rằng, nếu ai tin U19 Việt Nam có thể giành vé dự U20 World Cup thì “người đó không bình thường".

le-hung-dung-hoang-anh-tuan

Chủ tịch Lê Hùng Dũng ra đón U19 Việt Nam

Chiều qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã ra tận sân bay đón U19 Việt Nam trở về sau thành tích vào bán kết ở giải U19 châu Á 2016 và giành vé dự World Cup U20 vào năm sau. Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ khá bất ngờ về thành công của đội tuyển.

Ông Dũng cho rằng, nếu ai tin U19 Việt Nam có thể giành vé dự FIFA U20 World Cup trước khi giải đấu diễn ra thì “chắc người đó không bình thường lắm”. U19 Việt Nam nằm trong số những đội yếu nhất giải, “lót đường” nên thành công vừa qua thực sự là một “kỳ tích”.

“Để có được chiến tích này, chúng tôi cám ơn Ban huấn luyện, các cầu thủ đã cố gắng hết sức, lao động tích cực vì bóng đá nước nhà”, chủ tịch VFF phát biểu.

"Trong thành công này công đầu thuộc về HLV Hoàng Anh Tuấn, các chuyên gia và lứa cầu thủ trẻ tài năng. Họ đã phải kiên trì, nhẫn nại và thậm chí chịu nhục để đồng hành, xây dựng đội tuyển”, ông Dũng nói thêm.

Ông Lê Hùng Dũng cũng cho rằng chúng ta không vì quá tự hào với thành tích đạt được mà ngủ quên bởi phía trước là World Cup U20 vào năm tới. 

Sau khi về nước, 10 cầu thủ của đội được gọi tập trung đội U22 Việt Nam dưới sự huấn luyện của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đội sẽ hội quân vào ngày 3/11 tại Hà Nội trước khi lên đường đi Vũ Hán (Trung Quốc) tham dự giải giao hữu quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.