Xã hội

Chủ tịch xã bị tố vào nhà nghỉ với phụ nữ giữ chức mới

10/04/2018, 15:52

Chủ tịch xã "dính nghi án" vào nhà nghỉ với người phụ nữ được điều chuyển công tác với chức vụ mới.

145736-a1

Đoạn clip ghi lại cảnh ông Lê Xuân Th. ôm người phụ nữ trong nhà nghỉ hôm 20/1

Liên quan video "tố" Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ, theo giải trình của ông Lê Xuân Th., những hình ảnh trong clip có mặt của ông xuất hiện, sự việc xảy ra vào thứ 7 (ngày 20/1).

Ông Th. cho hay, thời điểm trên ông đang đi việc gia đình, khi đến đoạn đường trên thì đau bụng nên vào nhà nghỉ gần đó. Không có chuyện ông vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ. Khi ông vừa mới vào tới phòng của nhà nghỉ, bất ngờ có 3 đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ ập vào lia máy quay.

chu-tich-xa-giu-chuc-cao-hon-sau-khi-lo-clip-nghi-

Ông Lê Xuân Th. được điều động sang giữ chức Phó bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Hậu Lộc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Hậu Lộc cũng đã yêu cầu các phòng chức năng vào cuộc xác minh làm rõ. Tuy nhiên, 2 tháng trôi qua, đến nay vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Mặt khác, ông Lê Xuân Th. được điều động lên làm Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Trao đổi về vấn đề này với Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Luệ - Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cho biết: Do tính chất phức tạp nên Ủy ban kiểm tra huyện ủy vẫn đang xác minh làm rõ. Sau khi có kết quả nếu đúng như phản ánh, sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

"Còn việc luân chuyển, điều động ông Lê Xuân Th. - Phó Bí thư, Chủ tịch xã Thuần Lộc sang làm Phó bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Hậu Lộc là nằm trong kế hoạch thực hiện đề án điều động luân chuyển cán bộ của Thường trực huyện ủy. Chứ cái này có vấn đề gì đâu", ông Luệ nói.

Như tin đã đưa, hai tháng trước, người dân xã Thuần Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) lan truyền hai đoạn video, tố cáo Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc là ông Lê Xuân Th. vào một nhà nghỉ đóng trên địa bàn xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa) với một phụ nữ hôm 20/1.

Trong đó, đoạn video thứ nhất dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh chiếc xe máy BKS: 36M3-2998 được cho là của ông Lê Xuân Th. để ở dưới khu vực giữ xe của nhà nghỉ. Tiếp theo, là cảnh cánh cửa phòng nhà nghỉ “quên” không khóa để lộ hình ảnh ông Th. đang ôm một phụ nữ. Khi bị phát giác, ông Th. mau chóng ra chốt chặt cửa phòng, người phụ nữ chạy nhốn nháo.

Đoạn video thứ hai ghi lại cảnh, ông Th. đang đôi co với người quay video ngay tại phòng nhà nghỉ cùng phụ nữ nói trên. Theo thông tin ban đầu người dân phản ánh, người phụ nữ xuất hiện trong clip là một nữ cán bộ đang công tác tại UBND xã Thuần Lộc.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.