An ninh hình sự

Chủ tịch xã đánh ghen lúc nửa đêm nói gì?

22/10/2017, 15:00

Chủ tịch xã Phong Hải, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) thừa nhận đánh người là do ghen tuông.

20171021171247-1

Trại tôm, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo Zing.vn, ông Phan Khánh - Chủ tịch xã Phong Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên -Huế) nửa đêm xông vào trại tôm đánh dân gây xôn xao dư luận những ngày qua thừa nhận ông đã đánh anh H.Q.T. (32 tuổi, công nhân đầm tôm) là do ghen tuông.

Ông Khánh cho biết, ông phát hiện tin nhắn điện thoại qua lại giữa T. (cháu rể bên vợ) và vợ của ông với nội dung rất tình cảm, sau đó hẹn hò nhau lên TP Huế chơi.

Biết chuyện, ông Khánh đã điện cho T. và bảo ""cháu đừng có làm như vậy, mọi người biết được sẽ ảnh hưởng đến danh dự của dượng"". Tuy nhiên, thanh niên này không thừa nhận là có quan hệ tình cảm với vợ ông Khánh.

Bức xúc vì T. không chịu thừa nhận, ông Khánh đã chở vợ mình tới đầm tôm để nói chuyện trực tiếp với người cháu. Theo ông Khánh, tại đầm tôm, vì quá nóng nảy nên ông đã đánh T.

Lý giải về việc ghen tuông dù giữa 2 vợ chồng đã ly hôn, vị chủ tịch xã cho rằng sau khi vợ chồng ông ly hôn từ tháng 3/2017, mẹ của ông Khánh từ nước ngoài điện về khuyên nhủ ông nên tái hợp với vợ vì 2 đứa con còn nhỏ.

Sau đó, ông Khánh nói chuyện với vợ mình và 2 người đồng ý về sống lại với nhau cho đến khi sự việc xảy ra.

Trước đó, khoảng 22h đêm 14/10 tại khu vực trang trại nuôi tôm của ông Nguyễn Viết Từ (đóng tại thôn Hải Thế, xã Phong Hải), ông Phan Khánh bất ngờ xông vào nhà, tìm đến chỗ nằm của anh H.Q.T. rồi dùng tay đánh liên tiếp vào mặt thanh niên này. Toàn bộ hành vi này của ông Khánh được camera an ninh tại ngôi nhà ghi lại, theo báo Vietnamnet.vn.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi đánh anh T. trên giường, ông Khánh tiếp tục kéo anh này ra phía bên ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đang đánh anh T, vợ ông này là bà H.T.L. đến can ngăn thì cũng bị ông Khánh đánh.

Anh T. cho rằng, nguyên nhân khiến ông Khánh xông vào trại tôm đánh người là do xuất phát từ những tin nhắn mà anh này đã nhắn cho vợ ông Khánh. Theo anh T., sau đó 3 ngày, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.