Xã hội

Chủ tịch xã nghi lộ ảnh nóng với cấp dưới gửi đơn kiện

28/09/2017, 07:51

Chủ tịch xã bị hoài nghi trong bộ ảnh nhạy cảm với cán bộ cho biết đã làm đơn khởi kiện người tung tin.

IMG_8498

Công sở xã Thanh Xuân - nơi ông Lương Thế T. công tác

Ngày 28/9, ông Lương Thế T. - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân cho biết đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc xử lý đối tượng tung hình ảnh nóng được cho là của ông với nữ cán bộ Đỗ Thị S. gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua.

Trong đơn, ông Lương Thế T. khẳng định: “Ngày 22/9, trên mạng xã hội Facebook, tại Nickname Thanh Thanh có tung và phát tán một số hình ảnh của cá nhân tôi với cô Đỗ Thị S trong trạng thái có tính chất thân thiết, nhạy cảm với nhiều bình luận phản ánh cá nhân có quan hệ không lành mạnh, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự nhân phẩm và xúc phạm đời sống cá nhân của tôi và cô S. Trong khi đó, giữa tôi và cô S. không có mối quan hệ tình cảm đến mức như vậy. Đồng thời, tôi cũng không biết đối tượng từ đâu mà có các hình ảnh đó để đăng tải lên mạng xã hội và bình luận như vậy. Động cơ, mục đích của đối tượng làm việc đó là gì?".

Ông T. cũng cho biết, từ khi xảy ra sự việc đời sống tinh thần và công việc của ông bị đảo lộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm cá nhân.

"Sự việc xảy ra khiến tôi quá bất ngờ và cũng không hiểu có ai đó đã cố tình cắt ghép hình ảnh của tôi với cô S. để đăng lên mạng xã hội. Bản thân tôi là người đã có gia đình và hai con. Cô S. hiện nay đang tự do. Vì vậy, việc phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội, đã khiến cuộc sống của gia đình tôi bị đảo lộn, ảnh hưởng đến tâm lý của vợ chồng, con cái", ông T. cho biết thêm.

Cũng theo lời ông Lương Thế T., giữa ông và cô S. chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp, chứ không có quan hệ tình cảm. Khi sự việc xảy ra, ông T. đã lên huyện báo cáo sự việc với lãnh đạo. Đồng thời có đơn gửi cơ quan Công an huyện Như Xuân, một số cơ quan chức năng để mong sớm tìm ra kẻ xấu đã lợi dụng mạng xã hội để phát tán hình ảnh nhạy cảm nhằm bêu xấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.