An ninh hình sự

Chủ tiệm bánh Pía bị bắn chết ở Sài Gòn: Mâu thuẫn làm ăn?

09/01/2017, 21:20
image

Chủ tiệm bánh Pía làm ăn buôn bán với người nước ngoài, có mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền.

chuacuahang-2692-1483962679

Cửa hàng bánh Pía nơi xảy ra án mạng (Ảnh: VnExpress)

Chiều 9/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đang khẩn trương truy tìm thủ phạm bắn chết người trên địa bàn thành phố. Nạn nhân là ông Mai Chí Thiện (SN 1972, chủ tiệm bánh Pía, ngụ quận 11), theo Người lao đọng.

Qua xác minh ban đầu, ông Thiện làm ăn buôn bán với người nước ngoài, có mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền. Trong điện thoại của ông chủ cửa hàng đặc sản miền Tây cũng thể hiện những cuộc gọi có đầu số lạ. 

Thông tin trên tờ VnExpress cho biết thêm, cảnh sát đã rà soát các camera xung quanh khu vực để tìm những hình ảnh, truy bắt các sát thủ.

Trước đó, vào khoảng 14h40 ngày 8/1, công an quận 11 nhận được tin báo tại số nhà 230 Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11) xảy ra vụ nổ súng khiến ông Mai Chí Thiện tử vong trong nhà.

Nhận được tin báo, công an quận 11 đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án, đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an TP.HCM. Ngay lập tức, Công an TP.HCM đã cử lực lượng phối hợp với các cơ quan chức năng và Công an quận 11 khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 4 đầu đạn loại K59. Trong phòng làm việc của ông Thiện có một cuốn sổ và nhiều sao kê chuyển tiền.

Kết quả khám nghiệm tử thi cũng thể hiện ông Thiện bị bắn 4 phát đạn vào người, dẫn đến tử vong.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.