Xã hội

Chưa khai hội đền Trần, nhiều du khách đã có ấn trong tay

18/02/2019, 16:38

Dù chưa khai hội, nhưng ấn bằng vải đã được bày bán công khai với giá 100.000 đồng vẫn thu hút đông du khách mua để cầu may.

img
Chưa khai hội đền Trần, du khách đã hoan hỉ vì có ấn trong tay

Đêm 14, rạng sáng 15 tháng Giêng, đền Trần (phường Lộc Vượng, TP. Nam Định) mới chính thức khai hội nhưng theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, chiều 14 tháng Giêng (tức ngày 18/2) rất đông du khách thập phương đã đổ về đây dâng lễ cầu may.

Dù Lễ hội khai ấn đền Trần - Nam Định Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ diễn ra vào đêm 18/2 (ngày 14 tháng Giêng âm lịch), lễ phát ấn cho du khách, nhân dân bắt đầu lúc 5h sáng 19/2 (ngày 15 tháng Giêng Âm lịch), nhưng hiện nhiều du khách vẫn dễ dàng mua được ấn đền Trần.

Dù không phải ấn bằng giấy chính thức nhưng nhiều du khách vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Mỗi chiếc ấn vải như này có giá 100.000 đồng được bày bán công khai tại khu vực trước nơi hành lễ.

Theo Ban Tổ chức lễ hội khai ấn đền Trần 2019, ấn sẽ được phát tại 3 địa điểm trong di tích đền Trần từ sáng 15 tháng Giêng cho đến khi hết ấn. Dựa trên nhu cầu của nhân dân những năm trước, năm nay Ban tổ chức sẽ chuẩn bị số lượng ấn đủ để mọi người đến với lễ hội đều nhận được lộc ấn.

img
Hàng vạn người đã đổ về đền Trần dâng hương, dâng lễ cầu may
img
Khu vực phát ấn cho du khách đang được rào chắn cẩn thận
img
Tuy nhiên rất nhiều du khách đã có ấn trong tay để dâng cầu may
img
Dù không phải ấn bằng giấy chính thức nhưng nhiều du khách vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Mỗi chiếc ấn vải như này có giá 100.000 đồng được bày bán công khai tại khu vực trước nơi hành lễ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.