Thể thao

Chưa là người của Chelsea, Morata đã nói lời cay đắng với Real Madrid

20/07/2017, 20:58

Alvaro Morata thề không quay lại Real Madrid, đồng thời tuyên bố Chelsea mới là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới.

morata-sanbay

Chưa là người của Chelsea, Morata đã nói lời cay đắng với Real Madrid

Chiều tối nay theo giờ Việt Nam, tiền đạo Alvaro Morata đã đáp máy bay xuống London chuẩn bị kiểm tra y tế để ký hợp đồng với Chelsea. Ngay sau khi xuống sân bay Heathrow, Morata không ngần ngại trả lời phóng viên Sky Sports Paul Gilmour rằng Chelsea là “đội bóng xuất sắc nhất thế giới” chứ không phải đội bóng vĩ đại nhất châu Âu Real Madrid.

Khi phóng viên Paul Gilmour hỏi lý do đến Chelsea, Morata trả lời: “Bởi vì họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Huấn luyện viên Antonio Conte là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất. Tôi rất vui khi được làm việc với ông ấy”.

Trước đó, ngay sau khi Chelsea xác nhận đã đạt thỏa thuận mua Morata, tiền đạo này cho hay, anh sẽ không bao giờ trở lại Bernabeu một lần nữa.“Một lần nữa ư, tôi không nghĩ mình sẽ trở lại Real Madrid một lần nào nữa. Điều này rất khó xảy ra và tôi không muốn nghĩ đến nó”, Morata trả lời về việc một lúc nào đó sẽ trở lại Real.

Morata cũng không quên ca ngợi giải Ngoại hạng Anh: "Chỉ còn cuộc kiểm tra y tế nữa là vụ chuyển nhượng sẽ xong. Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu hay nhất thế giới và tôi rất vui mừng khi đến đây”.

Việc Morata có những lời lẽ tâng bốc CLB mới và không muốn quay lại Real cho thấy anh thất vọng lớn như thế nào sau khi không được đội bóng thành Madrid trọng dụng. Morata từng bị Real đem cho Juventus mượn hai mùa giải trước khi kích hoạt điều khoản mua lại một năm trước. Dù trở lại Real năm ngoái nhưng Morata thường xuyên phải chịu kiếp dự bị cho Benzema.

Trong khi đó, các cầu thủ Real Madrid đã đăng tải hàng loạt thông điệp chia tay Morata trên mạng xã hội với những lời lẽ ngọt ngào.“Người anh em của sắp phải đi rồi. Tôi sẽ nhớ cầu nhiều. Tôi chỉ mong cậu hạnh phúc và tìm được những thứ xứng đáng với mình. Yêu bạn nhiều”, Isco viết thông điệp chia tay Morata.

Đêm qua, Chelsea và Real cùng ra thông báo đạt thỏa thuận vụ chuyển nhượng tiền đạo Morata nhưng không tiết lộ khoản phí chuyển nhượng. Dự kiến thương vụ này có thể hoàn tất ngay trong đêm nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.