Xã hội

Chưa rõ nguyên nhân vụ cháy nhà kho ở quận 4, TP.HCM

28/06/2017, 19:38

Cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy thiêu rụi nhà kho ở quận 4 (TP.HCM) đêm 22/6.

IMG_6455

Vụ cháy nhà kho gây thiệt hại nặng chưa thể thống kê.

Ngày 28/6, Cảnh sát PCCC TP.HCM tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy xảy ra tại số 1B tại Công ty cổ phần Kho vận miền Nam (Công ty Sotrans).

Như Báo Giao thông đã đưa tin vào lúc 22h35’ ngày 22/6, lửa bất ngờ bùng phát tại Công ty cổ phần Kho vận miền Nam (Công ty Sotrans), số 1B đường Hoàng Diệu, (phường 13, quận 4, TP.HCM) và đã điều động lực lượng, phương tiện đến điểm xảy ra cháy, triển khai lực lượng phương tiện dập tắt đám cháy.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết nơi xảy ra cháy nằm xen kẽ trong khu tập trung đông dân cư, hẻm nhỏ hẹp, nguồn nước chữa cháy khó khăn gây ảnh hưởng đến việc tổ chức chữa cháy. Do xung quanh khu vực cháy chỉ có một số trụ nước, lực lượng chữa cháy huy động nhiều phương tiện chữa cháy và máy bơm hút tại các trụ này do vậy áp lực nước có lúc bị yếu và nguồn nước gián đoạn.

Đại diện Công ty CP Cảng Sài Gòn cho biết do khu vực cháy nằm giáp ranh với khu cảng Nhà Rồng-Khánh Hội (thuộc Công ty CP Cảng Sài Gòn) nên lực lượng Cảng Sài Gòn đã cho phép đục tường bao tại vị trí đối diện với đám cháy để trực tiếp lấy từ nước sông Sài Gòn phục vụ công tác dập lửa. Cùng lúc này lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động tàu, canô chữa cháy và máy bơm chữa cháy tập trung hút nước tại sông Sài Gòn và truyền tiếp nước cho các xe chữa cháy ở mặt lửa đảm bảo và duy trì nguồn nước chữa cháy liên tục. Vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn vào khoảng 2h sáng 23/6.

Vụ cháy không có người chết và bị thương nhưng gây thiệt hại nặng về tài sản. Cháy hoàn toàn cụm kho diện tích khoảng 4.275m2. Công ty kho vận Miền Nam cho 22 công ty gửi hàng tại kho với nhiều chủng loại: Gas công nghiệp, hương liệu, vật liệu ngành nhạc, các loại máy xây dựng, vật liệu cho ngành điện lạnh, hàng tạp hóa, hóa chất xây dựng, các loại đèn, quạt, lò nướng, máy hút bụi, văn phòng phẩm, thảm, sàn gỗ, các loại nhớt, chất chống rỉ… nên chưa ước được thiệt hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.