Doanh nghiệp

Chuẩn bị sáp nhập Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC vào VOV

24/03/2015, 19:33

Ban tiếp nhận gồm 18 thành viên, do ông Vũ Minh Tuấn- Phó Tổng Giám đốc làm trưởng ban.

vtc
Ảnh minh họa

Ngày 24/3, thông tin từ Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) cho biết, Tổng Giám đốc VOV đã ra Quyết định số 518 về việc thành lập Ban tiếp nhận sáp nhập Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC vào Đài VOV.

Ban có nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho Hội đồng chỉ đạo trong việc xây dựng Đề án sáp nhập nhập Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC vào VOV. Việc xây dựng Đề án phải dựa trên các nguyên tắc: Hài hòa lợi ích của các bên, đảm bảo sự ổn định và phát triển của cả 3 đơn vị, gồm VOV, Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC và Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Bộ Thông tin và truyền thông cũng đã có chỉ đạo xử lý dứt điểm việc chia tách vốn, tài sản và phân định các nghĩa vụ tài chính, công nợ giữa Đài Truyền hình kĩ thuật số VTC và Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC. Các giải pháp sẽ do Ban tiếp nhận tham mưu và đề xuất khi sáp nhập. 

Ban tiếp nhận cũng sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu, xây dựng quy hoạch phát triển về lĩnh vực truyền hình trên cơ sở phát huy các thế mạnh của 2 đơn vị cho giai đoạn 2015-2020 và những năm tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.