Quản lý

Chùm ảnh: Hàng rong tự phát công nhiên tràn đại lộ Thăng Long

08/05/2019, 15:49

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường đại lộ Thăng Long bán hàng rong diễn ra rất nhức nhối, tiềm ẩn nguy cơ cao mất ATGT...

img
Đại lộ Thăng Long là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối khu vực phía Tây - Tây Nam với trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên, dọc tuyến đường đang xảy ra tình trạng lấn chiếm nghiêm trọng.

img
Ngay tại điểm bắt đầu của đại lộ Thăng Long, nơi giao nhau với các đường Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng là một "chợ" bánh mì họp suốt ngày đêm, gây nguy hiểm cho người đi đường. Trong ảnh người bán bánh mỳ khi thấy ống kính của phóng viên vội lấp vào phía sau tránh né.

img
Các chậu cây cảnh cũng được bày bán cố định trên vỉa hè tuyến đường gom đại lộ.
img
Hàng rong ngang nhiên bày bán giữa ban ngày dưới lòng đường gây mất ATGT nhất là trong giờ cao điểm. Trong ảnh hàng rong và khách hàng đứng gần choán hết lòng đường.
img
Người bán hàng còn dựng bạt để bán quần áo gây mấy mỹ quan
img
Hải sản cũng được đổ bộ trên đường

img
Các quán nước cũng được bày bán la liệt trên đường. Đây là điểm dừng chân để chờ nhà xe từ bến Yên Nghĩa.
img
Những người bán hàng rong chiếm hết vỉa hè dọc đường gom để bày bán hàng
img
Rất nhiều cây cảnh, chậu cảnh cũng được trưng bày trên vỉa hè.
img
Trên tuyến đường thường xuyên xuất hiện xe tải hạng nặng lưu thông qua không che chắn theo quy định gây bụi bẩn. Trong ảnh người đi đường phải di chuyển chậm lại, tay bịt mũi để ngăn bụi
img
Các công trình xây dựng cũng không được rào chắn
img
Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Nhật Quang, Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, sẽ phối hợp với địa phương lập tổ tuần tra, kiểm soát để khắc phục những bất cập trên tuyến đường trên, đặc biệt tình trạng bán hàng dưới lòng đường gây mất ATGT - Trong ảnh: Xe tải thường xuyên gây rơi vãi vật liệu ra đường gom đại lộ Thăng Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.