Quốc tế

Chung kết World Cup 1998 đã được sắp đặt, Arsenal đã có thuyền trưởng

19/05/2018, 10:02
image

Chung kết World Cup 1998 đã được sắp đặt, Arteta đồng ý ngồi 'ghế nóng' tại Arsenal là những tin chính đáng chú ý.

platini-phap-world-cup-1998

Chung kết World Cup 1998 đã được sắp đặt, Arsenal đã có thuyền trưởng

Chung kết World Cup 1998 đã được sắp đặt

Cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Michael Platini tiết lộ khi sắp xếp lịch thi đấu cho World Cup 1998, họ đã tính toán kỹ lưỡng để Pháp và Brazil không gặp nhau trước trận chung kết. "Khi chúng tôi sắp xếp lịch thi đấu, chúng tôi đã làm một chút thủ đoạn.  Nếu Pháp giành ngôi nhất bảng và Brazil về nhất bảng của họ thì chắc chắn hai đội sẽ không gặp Brazil trước chung kết”, Platini thú nhận.

Arteta đồng ý ngồi "ghế nóng" tại Arsenal

Dù Arteta và Arsenal chưa ký kết hợp đồng, song việc cựu tiền vệ 36 tuổi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Emirates sẽ được công bố trong ít ngày tới sau khi đồng ý các điều khoản cơ bản để thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal từ mùa giải 2018/19.

Parma trở lại Serie A

Sau 3 mùa thăng hạng liên tiếp, Parma đã vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính để trở lại giải đấu số 1 nước Ý. Ở lượt trận cuối cùng Serie B 2017/18, Parma đã vượt qua Frosinone trên BXH để chiếm vị trí thứ 2, qua đó giành vé thăng hạng Serie A cùng Empoli.

Ronaldo chấp nhận nộp phạt

Theo El Mundo, Ronaldo chấp nhận nộp phạt 14 triệu euro cho cơ quan thuế Tây Ban Nha để cơ quan này tạm dừng hoạt động điều tra, giúp anh yên ổn tập trung cống hiến cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2018. Tuy nhiên cơ quan thuế chưa đưa ra quyết định cuối cùng và CR7 vẫn có thể phải lĩnh án tù 3 năm.

Conte thừa nhận thực tế phũ

HLV Conte thừa nhận có thể bị sa thải ngay cả khi vô địch FA Cup vào hôm nay. “Đôi khi bạn giành chiến thắng nhưng CLB vẫn quyết định sa thải bởi họ có lý do để làm điều đó”, nhà cầm quân người Italia nói trước trận chung kết Cúp FA.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.