Bạn cần biết

Chung khảo hội thi Điều dưỡng viên giỏi Bệnh viện GTVT

23/09/2016, 10:28

Bệnh viện GTVT tổ chức vòng chung khảo Hội thi Điều dưỡng - kĩ thuật viên và hộ sinh viên giỏi năm 2016.

20

Lãnh đạo Bệnh viện GTVT trao tặng phần thưởng cho các thí sinh đoạt giải

BS. Lê Tuyên Hồng Dương, Phó TGĐ Công ty CP Bệnh viện GTVT cho biết, hội thi không chỉ khơi dậy phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong đội ngũ điều dưỡng viên mà còn nhằm chuyển biến mạnh mẽ về mọi mặt, nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ, kĩ năng ứng xử.

“Từ kết quả hội thi, lãnh đạo bệnh viện, các khoa phòng sẽ đánh giá đúng thực trạng hoạt động của đội ngũ điều dưỡng viên, hộ sinh viên, kĩ thuật viên để có kế hoạch nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người bệnh và xu hướng phát triển của bệnh viện trong tình hình mới”, BS. Dương nhấn mạnh.

Tham gia vòng chung khảo có 10 thí sinh là các điều dưỡng viên, kĩ thuật viên, hộ sinh viên đến từ các khoa đã vượt qua các vòng thi lý thuyết và thực hành. Tại vòng chung khảo, các thí sinh phải trình bày cách xử lý của mình trước các tình huống đưa ra, ngoài ra phải trả lời câu hỏi phụ của ban giám khảo. Nhiều tình huống trong thực tiễn đã được ban giám khảo đặt ra, không chỉ tập trung vào chuyên môn mà còn cả cách ứng xử với người bệnh, đồng nghiệp, cấp trên, đòi hỏi điều dưỡng viên phải nắm chắc chuyên môn, qui định; có thái độ phục vụ người bệnh tận tâm; đồng thời ứng xử hài hòa với đồng nghiệp…

Kết quả, điều dưỡng viên Nguyễn Thị Hằng, Khoa Gây mê hồi sức đã đoạt giải Nhất. Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và  4 giải Khuyến khích. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.