Thể thao

“Chúng tôi hay hơn nên không ghen tị”

27/11/2015, 13:08

Xem U21 Việt Nam đá mà bảo không nhuần nhuyễn là không biết xem bóng đá?”.

“Điều duy nhất bạn có thể làm là chúc mừng anh ấy”

Roger Federer
Roger Federer.

Đó là phát biểu của Roger Federer sau khi bị Novak Djokovic đánh bại trong trận chung kết ATP Final 2015. “Novak lúc này là không thể bị đánh bại. Điều duy nhất bạn có thể làm là chúc mừng cậu ấy. Tôi đã chơi bằng tất cả nỗ lực nhưng đơn giản Novak quá mạnh. Cậu ấy chơi toàn diện và gần như không có điểm yếu”.

"Roma thật may khi chỉ thua 1-6”

Maicon
Maicon.

“Roma đã cố chơi thứ bóng đá của mình, nhưng hôm nay, chúng tôi chẳng làm được gì. Thực tế thì Roma thật may khi chỉ thua 1-6. Chúng tôi không thật sự cố chơi bóng, chúng tôi chỉ là con số không tròn trĩnh, chẳng là gì tại Nou Camp. Mục tiêu của chúng tôi cho mùa giải này không thay đổi, nhưng chắc chắn, Roma sẽ phải chơi khác so với những gì chúng tôi thể hiện hôm nay”, Maicon nói với Hãng tin Mediaset sau trận đấu ác mộng.

“Tôi cần một chiếc máy tính”

Mourinho
Mourinho.

“Tôi cần một chiếc máy tính để xem cục diện của bảng này. Đương nhiên, nếu thắng Porto, chúng tôi sẽ đứng đầu bảng và vào vòng trong. Nếu thua chúng tôi có nguy cơ phải xuống chơi ở Europa League. Tôi nghĩ Chelsea sẽ thắng thôi”, HLV người Bồ Đào Nha phát biểu sau trận thắng của Chelsea trước Maccabi. Trong khi đó, đội đầu bảng Porto lại bất ngờ thất thủ trước Dinamo Kiev khiến cả bốn đội đều còn cơ hội đi tiếp.

“Chúng tôi hay hơn nên không ghen tị”

HLV Phạm Minh Đức
HLV Phạm Minh Đức.

Khi được hỏi về việc người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho U21 HAGL hơn U21 Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức khẳng định. “Người ta đã yêu U19 từ trái tim, mình đừng có ghen làm gì với họ mà hãy cố làm cho tốt. Bản thân mình cũng tốt hơn thì mình ghen tị làm gì. Xem U21 Việt Nam đá mà bảo không nhuần nhuyễn là không biết xem bóng đá?”.

“Những trận thua kiểu này thật đau lòng”

Benitez
Benitez.

“Những trận thua kiểu này thực sự khiến người Madrid đau lòng. Những gì chúng tôi có thể làm sắp tới là tìm lại cảm giác chiến thắng để có thể tiếp tục duy trì cuộc đua với Barca.

Đừng nói về vấn đề thái độ thi đấu ở đây. Chúng tôi đã đối mặt với một đội bóng mạnh và chúng tôi đã phải trả giá. Cơ hội của Marcelo trong hiệp hai là điểm mấu chốt của trận đấu. Nếu cậu ấy ghi bàn, chúng tôi có thể lật ngược thế cờ”, Benitez chia sẻ sau trận thua 0-4 trước Barca trong trận Siêu kinh điển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.