Showbiz

Chụp ảnh hở phản cảm, Á hậu Thư Dung sẽ bị phạt thế nào?

15/08/2018, 15:59

Á hậu Thư Dung sẽ phải đối mặt với hình phạt nào sau khi chụp ảnh khoe thân phản cảm ở Đà Lạt?

112237-thudung

Á hậu Thư Dung có thể sẽ phải đối mặt với hình phạt nào sau khi chụp ảnh khoe thân phản cảm ở Đà Lạt?

Nhiều ngày qua, MXH lan truyền những hình ảnh về hai cô gái mặc đồ hở hang, phản cảm tạo dáng chụp ảnh, quay clip tại khu du lịch Tuyệt Tình Cốc, TP. Đà Lạt khiến nhiều người vô cùng bức xúc bởi sự lố bịch và kệch cỡm. Mặc dù thu hút khá đông lượt xem và bình luận nhưng đa phần trong đó là những ý kiến chỉ trích.

Không khó để nhận ra một trong hai cô gái chính là Thư Dung - Á hậu 2 của Miss Eco International 2018. Trên Facebook cá nhân, Thư Dung cũng vô tư bình luận về những hình ảnh này của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiều 14/8, Thư Dung còn tiếp tục cho đăng tải gần 100 tấm hình trong buổi chụp hình tại Đà Lạt trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô cũng cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Sống ở đời, thích gì làm đó".

Nắm bắt được thông tin này, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đông đã yêu cầu Thanh tra sở phối hợp cùng cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh rõ vụ việc. Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng cho biết đã điện thoại cho Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình.

Thông tư số 1/2016 của Bộ VHTTDL quy định: Người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; người đạt danh hiệu tại cuộc thi sắc đẹp, người mẫu không được chụp ảnh, ghi hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông; không được có hành động, phát ngôn không phù hợp với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam, vi phạm quy định của pháp luật và vô ý hoặc cố ý phổ biến trên phương tiện truyền thông hoặc ngoài xã hội gây hậu quả xấu.

Như vậy, Thư Dung có thể bị đình chỉ biểu diễn 3-12 tháng, tối đa lên tới 24 tháng và chịu mức phạt tiền lên đến 50 triệu đồng, tùy theo mức độ vi phạm.

Nhiều người nhận định, đây chỉ là một cách mà Thư Dung muốn tạo chiêu trò câu khách trên mạng xã hội để nổi tiếng như một số bạn trẻ hiện nay vẫn làm và cách làm này đã bất chấp những hành vi trái thuần phong mỹ tục, phản nghệ thuật và bị dư luận “ném đá”.

Được biết, Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 từng góp mặt trong trong show truyền hình thực tế và phim ảnh nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.