Chính trị

Chuyển các Công đoàn khối báo chí về Công đoàn GTVT VN

14/10/2014, 12:51

Lễ chuyển giao được tổ chức sáng nay (14/10), dưới sự chủ trì của Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt.

Chủ tịc Công đoàn Ngành GTVT VN Đỗ Nga việt phát biểu tại lễ chuyển giao các công đoàn cơ sở
Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt phát biểu tại lễ chuyển giao các công đoàn cơ sở

Các công đoàn được chuyển giao về sinh hoạt trực thuộc Công đoàn GTVT VN lần này gồm: Báo Giao thông, Nhà xuất bản GTVT, Trung tâm Công nghệ thông tin Bộ GTVT, Tạp chí GTVT và Cục quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông.

Phát biểu tại lễ chuyển giao, Chủ tịch công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt khẳng định: Việc chuyển giao các công đoàn khối báo chí, xuất bản thuộc Công đoàn cơ quan Bộ GTVT về trực thuộc Công đoàn Ngành giúp công tác truyền thông nhanh, mạnh và sâu rộng hơn đến các công đoàn cơ sở trong ngành, nhất là tới cán bộ, CNVC, người lao động toàn ngành GTVT. Đây cũng là hoạt động trong lộ trình tái cơ cấu các tổ chức, đơn vị toàn ngành GTVT nhằm đáp ứng đòi hỏi  công tác và tình hình mới của ngành; đồng thời thực hiện đúng điều lệ về tổ chức công tác công đoàn.

Được biết, trong lộ trình tái cơ cấu và hoàn thiện cơ cấu tổ chức Công đoàn GTVT Việt Nam, ngày 29/8, các công đoàn cơ sở Khối ban quản lý dự án trực thuộc Công đoàn Cơ quan Bộ GTVT đã được  chuyển giao về Công đoàn  GTVT Việt Nam.

H.N

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.