Bóng đá

Chuyên gia chỉ ra hai điểm yếu của U23 Việt Nam ở trận đại thắng Brunei

23/03/2019, 08:30

Theo nhà báo Anh Ngọc, U23 Việt Nam có 2 điểm chưa hài lòng ở trận thắng U23 Brunei 6-0.

img
U23 Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trước U23 Brunei

Tối 22/3, tuyển U23 Việt Nam giành thắng lợi tưng bừng 6-0 trước U23 Brunei trong trận ra quân tại bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020. Trước một đối thủ quá yếu, đoàn quân áo đỏ chơi không quá mất sức nhưng vẫn có được điều mình cần. Dẫu vậy, nhìn vào chi tiết, bình luận viên Anh Ngọc cho biết có hai điểm chúng ta chưa thể hài lòng.

Thứ nhất, U23 Việt Nam thiếu một thủ lĩnh ở tuyến giữa, dẫn tới việc khả năng tấn công trung lộ khá hạn chế. “Hoàng Đức chơi năng nổ nhưng chưa thể hiện rõ nét vai trò cầm trịch trên sân. Có lẽ băng đội trưởng hơi quá sức với cầu thủ này”, nhà báo Anh Ngọc nhận xét.

Thứ hai, theo nhà báo Anh Ngọc, dù có 6 bàn thắng nhưng chưa thể nói hàng công U23 Việt Nam đạt hiệu suất cao bởi 2 trong số đó tới từ phạt đền trong khi tổng số pha dứt điểm lên tới gần 20. Thực tế, dứt điểm vốn là điểm yếu của các đội tuyển Việt Nam ở bất kỳ giai đoạn nào.

Sau trận đấu dễ dàng trước U23 Brunei, nhà báo Anh Ngọc cũng cảnh báo, trận gặp Indonesia sẽ khó khăn hơn rất nhiều. “Trận đấu tới gặp Indonesia sẽ rất khó khăn bởi họ thua đậm Thái Lan. Vì vậy, họ sẽ quyết tâm tối đa có được chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp nên Việt Nam sẽ không thể đi dạo như thế này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.