Quốc tế

Chuyên gia Malaysia nói lời bất ngờ về ĐTVN trước chung kết AFF Cup

11/12/2018, 15:31
image

Chuyên gia Shebby Singh tin rằng ĐTVN thi đấu hiệu quả và ở “cửa trên” trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

singh

Chuyên gia Malaysia nói lời bất ngờ về ĐTVN trước chung kết AFF Cup

Ngày 11/12, đội tuyển Malaysia tiếp đội tuyển Việt Nam trên sân nhà ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Chuyên gia Shebby Singh là người đã theo dõi đội tuyển Việt Nam từ đầu giải AFF Cup 2018 đã có những phát biểu đáng chú ý.

"Đội tuyển Việt Nam đang trình diễn thứ bóng đá hay nhất Đông Nam Á lúc này. Họ đá rất chắc chắn, lối chơi dựa vào những pha ban bật bóng ngắn và họ có lực lượng mạnh nhất tại AFF Cup", ông Shebby Singh nhận xét và lý do việc Công Phượng còn phải dự bị là mình chứng cho thấy lực lượng tuyển Việt Nam hùng mạnh và có chiều sâu thế nào.

Chuyên gia người Malaysia này cũng có chung quan điểm với Steve Darby, cựu HLV của tuyển U23 Thái Lan khi khen ngợi HLV Park Hang-seo đã xây dựng thành công một đội bóng rất có tổ chức và kỷ luật.

Là người Malaysia nhưng ông Singh rất khách quan, vô tư khi đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ Việt Nam phải giữ được sự kỷ luật, điềm tĩnh trong mọi thời điểm.

Ông Shebby Singh cho rằng tuyển Malaysia ở AFF Cup 2018 không chịu nhiều áp lực về thành tích. Việc "Mãnh hổ" đang hướng đến xây dựng bản sắc riêng - là "possession football" – sẽ trở thành thời cơ cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng, thậm chí ngay trên sân Bukit Jalil.

Ông Singh đánh giá đội tuyển Việt Nam nằm ở cửa trên trong trận chung kết AFF Cup 2018 bởi có lợi thế tinh thần khi từng hạ Malaysia 2-0 tại vòng bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.