Bóng đá

Chuyển nhượng 11/3: Real gây sốc với Zidane; Barca quyết chơi trội

11/03/2019, 22:05

Real gây sốc với Zidane; Barca chơi trội vì De Ligt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 11/3.

img
HLV Zidane sẽ trở lại Real?

Real gây sốc với Zidane

Tờ Marca đưa tin Real Madrid sẽ quyết định sa thải HLV Santiago Solari sau một cuộc họp diễn ra vào lúc 18h00 (theo giờ địa phương). Người thay thế cho Solari không ai khác chính là chiến lược gia người Pháp Zinedine Zidane. Đáng nói hơn, Zidane mới rời sân Bernabeu hồi cuối mùa giải năm ngoái. Ban đầu, HLV người Pháp muốn chờ tới mùa Hè mới quay lại nhưng có vẻ như Real đã thuyết phục được ông. Zidane sẽ dẫn dắt Real trong phần còn lại của mùa giải này.

Mbappe ở, Coutinho đến

PSG đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Coutinho từ Barcelona sau khi ngôi sao Brazil không còn hạnh phúc ở Nou Camp. Bên cạnh đó, tiền đạo Mbappe cũng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử để giành cúp châu Âu.

Bale không rời Real

Trước những thông tin cho rằng tiền vệ Gareth Bale đang rục rịch rời Real Madrid và điểm đến tiếp theo của anh có thể là MU, đại diện của cầu thủ chạy cánh này là Jonathan Barnett khẳng định khả năng trên rất khó xảy ra. "Bây giờ Bale đang dành trọn tình yêu cho Real. Ngay cả khi cậu ấy định đi nơi khác thì tôi nghĩ cũng chẳng CLB nào đủ tiềm lực tài chính để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Lý do là bởi mức giá hiện tại của Bale rơi vào khoảng 175 triệu euro".

Barca quyết chơi trội

Barca sẵn sàng trả mức giá cao để mua trung vệ trẻ đầy tài năng Matthijs De Ligt trước sự cạnh tranh quyết liệt tới từ Man City, Juventus và Liverpool. Hiện chưa rõ con số cụ thể mà Barca sẽ phải chi ra để sở hữu tuyển thủ Hà Lan. Lợi thế của Barca là họ đã chiêu mộ được bạn thân của De Ligt là tiền vệ De Jong. Tuy vậy, De Jong sẽ chỉ chính thức khoác áo Barca vào mùa Hè 2019.

Juventus muốn mua Marcelo và Ramos

Sau khi tậu xong Cristiano Ronaldo và được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trái Marcelo, Juventus còn muốn mua thêm một cầu thủ khác của Real Madrid là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Ramos vốn là công thần đã có nhiều năm cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng lại có mối quan hệ không êm thấm với Chủ tịch Perez.

Barca chốt giá Coutinho

Tờ báo thân Barcelona, Sport khẳng định, Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng bán Coutinho cho Man United vào hè với giá 115 triệu euro. Vào mùa đông 2017, Barcelona mua tuyển thủ Brazil từ Liverpool với giá 160 triệu euro (tính cả các điều khoản thưởng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.