Bóng đá

Chuyển nhượng 14/3: MU giải cứu “người thừa” PSG; Juve nhắm “cậu bé vàng

14/03/2019, 21:26

MU giải cứu “người thừa” PSG; Juventus nhắm “cậu bé vàng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 14/3.

img
Mbappe đang cho thấy phong độ ấn tượng trong màu áo PSG

Real có tân binh đầu tiên

BLĐ Real Madrid vừa xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên kể từ khi HLV Zinedine Zidane đồng ý trở lại Bernabeu làm việc. Cầu thủ mà "Kền kền trắng" giành được là hậu vệ Eder Militao tới từ Porto. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, để có được Militao, Real đã phải chi ra 50 triệu euro.

MU giải cứu “người thừa” PSG

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa đề xuất MU chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Rabiot không có cơ hội chạm trán MU ở vòng 1/8 Champions League vừa rồi do anh bị đẩy xuống đội dự bị. Cầu thủ này đang chờ đến khi hết hợp đồng với PSG để chuyển đi nơi khác.

Juventus nhắm “cậu bé vàng” Mbappe

Trước phong độ ấn tượng của Mbappe, Juventus đã sẵn sàng cám dỗ Mbappe rời khỏi Paris. Theo Tuttosport, giám đốc thể thao của Juve, Fabio Paratici, đã hứa với người hâm mộ sau trận thắng Atletico rằng ông "sẽ làm mọi thứ" để ký hợp đồng với Mbappe. Mbappe hiện đã có 29 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường mùa này đồng thời có 15 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Chỉ Lionel Messi là ghi nhiều bàn và có nhiều pha kiến tạo hơn anh tại 5 giải hàng đầu châu Âu. Siêu sao người Argentina hiện có 36 bàn, 21 kiến tạo sau 36 trận.

Coutinho bỏ ngỏ khả năng chia tay Barca

Ngôi sao của Barcelona, Philippe Coutinho thừa nhận mình không có phong độ tốt thời gian gần đây, đồng thời không loại trừ khả năng chia tay đội bóng xứ Catalan trong tương lai. “Trong vài tuần, thậm chí là vài tháng gần đây, tôi chơi không thực sự tốt và muốn cải thiện bản thân hơn nữa. Tôi đến Barcelona để cống hiến những gì tốt nhất. Tôi luôn sống vì hiện tại. Bạn sẽ không bao giờ biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì. Tôi chỉ biết rằng mình hạnh phúc với màn trình diễn của bản thân hôm nay”.

Quỷ đỏ buông Rakitic

Theo Standard, ban lãnh đạo Man Utd đã dừng theo đuổi tiền vệ Rakitic để đặt trọn niềm tin vào Pogba. Hiện tại, ngôi sao người Croatia với Barca chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Mauro Icardi sẽ tới Juventus hoặc Real

Thông tin từ TyC Sports, Mauro Icardi sẽ rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, khi mối quan hệ của tiền đạo này với ban lãnh đạo đội bóng chưa được cải thiện. Cũng theo nguồn tin này, điểm đến tiếp theo của Mauro Icardi là Juventus hoặc Real.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.