Bóng đá

Chuyển nhượng 15/3: Real liên tiếp “nổ bom”; MU nâng cấp “đôi cánh”

15/03/2019, 21:14

Real liên tiếp “nổ bom”; MU nâng cấp “đôi cánh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 15/3.

img
Douglas Costa là một trong những mục tiêu theo đuổi của MU

Real liên tiếp “dội bom”

Real Madrid đã nổ “bom tấn” Eder Militao mừng Zidane trở lại với CLB. Nhưng danh sách mua sắm mà Chủ tịch Florentino Perez hứa hẹn với Zidane chưa dừng lại ở đó. Theo Daily Record, trong thời gian tới, Real sẽ kích hoạt thêm 2 hợp đồng giá trị nữa. Hai mục tiêu đã được Zidane đưa vào tầm ngắm lúc này là bộ đôi tiền vệ Nabil Fekir của Lyon và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Muốn sở hữu bộ đôi này, Real sẽ phải chi ít nhất 150 triệu euro.

James Rodriguez bị rao bán

Trong trường hợp Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt (42 triệu euro) James Rodriguez vào cuối mùa giải này, Real Madrid sẽ bán anh nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro. Ngôi sao người Colombia không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane, chưa kể Los Blancos cũng đã hết suất cho các cầu thủ ngoài EU sau khi mua xong Eder Militao từ Porto.

Tottenham mua 5 tân binh

Daily Mail cho biết, Tottenham sẽ chấp nhận bán Christian Eriksen (nhiều khả năng là cho Real Madrid) ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Thay vào đó, Gà trống sẽ chi tiền để đưa về 5 cầu thủ mới, trong đó những ưu tiên hàng đầu đang là Jack Grealish (Aston Villa), Jarrod Bowen (Hull City), Wilfried Zaha (Crystal Palace) và Carlos Soler (Valencia).

PSG gây bất ngờ

Mặc dù PSG vừa bị loại một cách ê chề tại vòng 1/8 Champions League, BLĐ đội bóng vẫn tiến hành kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV Thomas Tuchel, tờ L'Equipe cho biết. Tuchel thay Emery dẫn dắt PSG vào tháng 5 năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Bale muốn giải nghệ trong màu áo Real

Người đại diện của Gareth Bale khẳng định, anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid bất chấp rất nhiều tin đồn thời gian qua. “Gareth muốn dành phần còn lại của sự nghiệp chơi cho Real Madrid. Nếu không được, chúng tôi sẽ ngồi lại để bàn bạc thêm. Cậu ấy sẽ nói chuyện với HLV Zidane để biết được kế hoạch của ông ấy, sau đó chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải”.

MU nâng cấp “đôi cánh”

Báo chí Anh đưa tin, trong trường hợp BLĐ MU chính thức bổ nhiệm, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ cung cấp 200 triệu bảng để tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ưu tiên của Solskjaer là hai tiền vệ cánh. Solskjaer muốn một trong ba cầu thủ Douglas Costa (Juventus), Jadon Sancho (Dortmund) hoặc Ivan Perisic (Inter Milan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.