Bóng đá

Chuyển nhượng 20/3: MU tiến sát “bom tấn”; PSG gây sốc với sao Real

20/03/2019, 21:56

MU tiến sát “bom tấn”; PSG gây sốc với sao Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 20/3.

img
Toni Kroos

MU tiến sát “bom tấn” Griezmann

Tờ Sport đưa tin, Man United đang dẫn đầu cuộc đua nhằm có được tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Ngoài MU, trong danh sách các đội bóng theo đuổi cầu thủ người Pháp này còn có Bayern và PSG.

PSG gây sốc với sao Real

France Football khẳng định, PSG sẽ vung 80 triệu euro mua Toni Kroos vào hè 2019 bất chấp tiền vệ người Đức sa sút nghiêm trọng ở Real Madrid mùa này. Không chỉ chi đậm trả Real Madrid, đội bóng Paris còn chấp nhận trả Toni Kroos mức lương hậu hĩnh để thuyết phục tiền vệ người Đức sang Ligue 1. Cụ thể, PSG sẵn sàng trả Kroos mức lương hơn 15 triệu euro/mùa sau thuế (lương hiện tại của Kroos ở Real Madrid là 10,9 triệu euro/năm).

Giroud bỏ ngỏ khả năng tới Lyon

Phát biểu trên Footmercato, tiền đạo Giroud nói về tương lai: "Đây không phải là vấn đề nên nói vào lúc này nhưng tôi sẽ cởi mở với mọi đề xuất bởi vì tôi hạnh phúc khi được chơi bóng. Lyon là CLB tuyệt vời và tất nhiên, tôi muốn mình trở nên quan trọng một lần nữa".

Suarez không muốn trở về Tây Ban Nha

Arsenal đang muốn trả Denis Suarez về Barca do không đáp ứng được yêu cầu của HLV Emery. Tuy nhiên, trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ người Tây Ban Nha bày tỏ cảm xúc không muốn trở lại đội bóng xứ Catalan sớm.

Arsenal hết hi vọng có Pepe

Arsenal gần như hết cơ hội giành tiền đạo đang nổi như cồn ở Ligue 1, Nicolas Pepe sau khi Bayern Munich nhảy vào cuộc. Nicolas Pepe là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này. Tiền đạo cánh người Bờ Biển Ngà đã đã ghi được 17 bàn thắng, kiến tạo 8 bàn khác sau 29 trận đấu cho Lille, góp công lớn giúp đội bóng này đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

MU đại chiến PSG vì sao Juventus

Theo Le10Sport, MU coi Douglas Costa là mục tiêu ưu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Cầu thủ Brazil được Juventus mua 46 triệu euro từ Bayern Munich năm 2017 nhưng hiện tại được định giá khoảng 30 - 35 triệu euro. Dù vậy, MU sẽ phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt ở thương vụ này khi PSG cũng muốn có chữ ký của Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.