Bóng đá

Chuyển nhượng 21/3: MU mang tiền tấn “đi chợ”; MC tranh “Ronaldo mới”

21/03/2019, 21:14

MU mang tiền tấn “đi chợ”; MC tranh “Ronaldo mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 21/3.

img
Jadon Sancho

Man City cũng muốn “Ronaldo mới”

ESPN đưa tin, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tài năng trẻ Joao Felix của Benfica cũng Man United và Real Madrid. Cầu thủ 19 tuổi này được ví là "Ronaldo mới" của bóng đá Bồ Đào Nha khi thi đấu bùng nổ với 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo ngay ở mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp.

MU mang tiền tấn “đi chợ”

Theo tờ Mirror đưa tin, MU sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng dành cho tài năng trẻ 18 tuổi Jadon Sancho của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Trong trường hợp không mua được Sancho, mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ là Hudson-Odoi.

Napoli hoàn tất thương vụ Hirving Lozano?

Theo Corriere dello Sport, Napoli gần như hoàn tất thương vụ Hirving Lozano, khi đồng ý chi 40 triệu euro cho PSV Eindhoven. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Mexico ghi được 19 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 34 trận ra sân cho đội bóng Hà Lan trên mọi mặt trận.

Solskjaer muốn tống khứ 3 ngôi sao

Theo Mirror, trong các cuộc gặp với lãnh đạo Man United, HLV Solskjaer đã nói thẳng muốn đẩy đi 3 cầu thủ vào hè 2019. 3 cầu thủ này gồm: Valencia, Marcos Rojo và Alexis Sanchez. Cả ba đều không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Solskjaer.

AC Milan hỏi mua Richarlison

Theo Milan News, ban lãnh đạo Rossoneri đã liên hệ để có chữ ký của Richarlison bên phía Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Được biết, đội bóng nước Anh sẽ để chân sút của mình ra đi nếu AC Milan chồng đủ 65 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.