Bóng đá

Chuyển nhượng 23/3: 2 ông lớn săn sao Real; MU nhận tin cực vui

23/03/2019, 22:35

2 ông lớn săn sao Real; MU nhận tin cực vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 23/3.

img
Toni Kroos

Marcherano muốn về quê hương

Hậu vệ Javier Mascherano đang cân nhắc sớm chia tay Hebei China Fortune sau 15 tháng gắn bó tại đây để trở về quê nhà Argentina khoác áo CLB Estudiantes La Plata. Hiện tại, cựu cầu thủ Barcelona vẫn còn giao kèo 1 năm với đội bóng Trung Quốc.

Milan mua đứt Bakayoko

Milan nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Chelsea với giá 40 triệu euro vào Hè 2019, sau những màn thể hiện ấn tượng của cầu thủ này thời gian qua. Đáng chú ý, đã 1 thập kỷ qua Rossoneri chưa kích hoạt lựa chọn mua đứt bất kỳ cầu thủ nào và Bakayoko có lẽ sẽ phá vỡ điều lạ thường này.

Zidane liên hệ với sao bự

Theo tiết lộ của tờ Sport (Tây Ban Nha), trong đợt tập trung ĐTQG này, HLV Zidane đã tranh thủ liên hệ với Eden Hazard để bàn về vụ chuyển nhượng sắp tới. Ngôi sao người Bỉ chưa quyết định nhưng từng bày tỏ sự hâm mộ của mình với HLV của Real Madrid.

Barca được hỗ trợ vụ De Jong

Theo ESPN, thương vụ Frenkie De Jong của Barcelona thành công nhờ sự hỗ trợ khá lớn từ Nike. Cụ thể, nhà sản xuất áo đấu này đã hỗ trợ một khoản tiền không nhỏ để trả lương cho tài năng trẻ người Hà Lan. Để có De Jong, Blaugrana đã chấp nhận trả Ajax số tiền là 75 triệu euro.

2 ông lớn săn Varane

Trước thông tin cho rằng Raphael Varane muốn chia tay Real Madrid, ngay lập tức Juventus và Barcelona đã lao vào cuộc đua giành trung vệ này. Lão bà chiếm ưu thế vì đã có mối quan hệ tốt với Kền kền sau thương vụ Cristiano Ronaldo.

MU có cơ hội mua Kroos

Theo The Sun, Real Madrid sẵn sàng để Toni Kroos ra đi với giá 50 triệu bảng. Đây được xem là mức giá rẻ với một tiền vệ đẳng cấp, danh tiếng như Toni Kroos ở thời điểm này và nhiều khả năng MU sẽ không bỏ lỡ cơ hội đưa anh về Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.