Quốc tế

Chuyển nhượng 24h: Công Vinh gây sốc; Costa tới Trung Quốc

04/05/2017, 13:19

Những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 4/5 được Báo Giao thông cập nhật tại bản tin này.

cong-vinh

Quyền Chủ tịch Công Vinh chiêu mộ đồng đội cũ đã giải nghệ

Tin chuyển nhượng ngày 3/5

HLV Wenger từng tới tận nhà Mbappe thuyết phục

HLV Arsene Wenger cho biết, ông từng ghé thăm nhà của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe mùa hè năm ngoái, nhưng đã không thể chiêu mộ thành công chân sút đang lên của Monaco. Mbappe hiện đang là cái tên hót nhất trên TTCN khi được hàng loạt đại gia nhòm ngó.

Barca mua hậu vệ 19 tuổi

Barca đã chấp nhận chi 3,5 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ Theo Hernandez của Alaves cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với cầu thủ 19 tuổi. Đây được xem là sự bổ sung cho hàng thủ vốn mong manh ở sân Nou Camp. Tuy vậy, Barca vốn không giỏi trong các thương vụ chuyển nhượng hậu vệ nên người hâm mộ có quyền lo lắng.

“Hoàng tử thành Rome” sắp giải nghệ

Giám đốc thể thao của AS Roma, Monchi khẳng định, huyền thoại Francesco Totti sẽ giải nghệ khi mùa giải này kết thúc. Sau khi treo giày, Totti sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc tại đội chủ sân Olimpico. Cầu thủ có biệt danh “Hoàng tử thành Rome” đã dành toàn bộ sự nghiệp cống hiến cho AS Roma.

Công Vinh gây sốc

Trong số những cầu thủ thử việc với CLB TP HCM lần này có sự xuất hiện của cựu hậu vệ đội tuyển Việt Nam Đoàn Việt Cường. Cầu thủ này chính là đồng đội cũ của Công Vinh, một trong những tên tuổi đã giúp bóng đá Việt Nam nâng cao chức vô địch AFF Cup 2008. Trong sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ Đồng Tháp từng khoác áo HAGL, Navibank Sài Gòn, Xuân Thành Sài Gòn... Tuy nhiên, trong khoảng 2 năm trở lại đây, Việt Cường gần như không còn liên quan tới bóng đá đỉnh cao.

Man City để mắt tới Coman

Theo tờ The Times, Man City đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich. Mặc dù cầu thủ người Pháp vừa đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Allianz tuần trước nhưng The Citizens tự tin họ có thể thuyết phục Coman gia nhập sân Etihad mùa sau.

Costa đạt thỏa thuận sơ bộ với Trung Quốc

Cách đây không lâu, Diego Costa và người đại diện Jorge Mendes được phát hiện ăn tối cùng 4 người lạ mặt khác tại một nhà hàng ở London. Cadena Ser cho biết những người này là đại diện của CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc) và tiền đạo người Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận sơ bộ để chuyển tới đây mùa sau. Diego Costa đã đồng ý một bản hợp đồng có mức lương khổng lồ 30 triệu bảng/năm và thương vụ của anh có giá trị 90 triệu bảng.

MU nhận gáo nước lạnh

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Monaco đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 72 triệu bảng mà M.U trả cho tiền đạo trẻ Kylian Mbappe. Hiện tiền đạo sinh năm 1998 đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Cả Man City, Chelsea, Real đều quan tâm tới anh và ngỏ ý sẵn sàng chi tiền.

Zouma phải rời Chelsea

Theo Telegraph, HLV Conte chưa thực sự tin tưởng Kurt Zouma nên muốn để trung vệ này rời Stamford Bridge vào cuối mùa theo bản HĐ cho mượn. Thay vào đó, nhà cầm quân người Italia muốn có Virgil van Dijk (Southampton) hoặc Kalidou Koulibaly (Napoli) để bổ sung chất lượng cho hàng thủ.

Leicester tìm người thay thế Schmeichel

Leicester muốn chiêu mộ thủ thành của Hull, Eldin Jakupovic nhằm thay thế Kasper Schmeichel vào mùa hè này. Schmeichel đã công khai muốn chuyển sang thi đấu cho một đội bóng mạnh hơn, giàu tham vọng hơn ở mùa giải năm sau.

Azpilicueta

Azpilicueta được Barca để ý

Barca tính câu kéo người Chelsea

Nhằm tránh trường hợp không chiêu mộ được Hector Bellerin của Arsenal, BLĐ Barca dự tính chuyển hướng sang hỏi mua hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea). Đội chủ sân Nou Camp đang cần một hậu vệ cánh phải đẳng cấp để trám vào vị trí Alves để lại từ mùa hè năm ngoái. Alex Vidal và Sergi Roberto luân phiên được sử dụng nhưng không thể mang đến sự yên tâm.

Fabregas từ chối gia nhập Milan

Tiền vệ Cesc Fabregas từ chối khoác áo AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này bởi anh không quan tâm nhiều đến việc chuyển sang Serie A thi đấu. Có thông tin cho rằng, F4 còn đang được Liverpool và MU theo đuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha không phải là cái tên bất khả xâm phạm ở sân Stamford Bridge khi thường xuyên phải ngồi dự bị.

Tiền đạo người CH Séc của Sampdori hút khách

Chủ tịch Massimo Ferrero của Sampdoria tiết lộ, 3 đội bóng hàng đầu Serie A là Juventus, Roma và Napoli đều đã bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền đạo đang lên Patrik Schick. Thậm chí, có thông tin ngay cả MU cũng muốn sở hữu chân sút 21 tuổi này.

David Villa ở lại New York

Tiền đạo kì cựu người Tây Ban Nha, David Villa đã quyết định đặt bút kí bản HĐ gia hạn với New York City tới năm 2018. Tính đến nay, anh đã có 46 bàn thắng và 15 đường kiến tạo sau hơn 70 lần ra sân cùng New York City.

Carlos khuyên Real chiêu mộ Alli

Cựu hậu vệ nổi tiếng người Brazil, Roberto Carlos cho rằng Dele Alli sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai không xa. Do đó, anh đã khuyên Real Madrid chiêu mộ tiền vệ này từ Tottenham như Modric hay Bale trước đây.

Xem video Real đánh bại Atletico 3-0, bán kết lượt đi Champions League:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.