Quốc tế

Chuyển nhượng 24h: Man City muốn “đè” kỷ lục của MU

03/05/2017, 15:10

Những tin tức chuyển nhượng nóng nhất ngày 3/5 được cập nhật trong bài viết này.

belotti

Chuyển nhượng 24h: Quỷ đỏ sắm “máy dội bom” Serie A

Tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/5

Bayern "đi đêm" với Sanchez

Theo tờ SportBild (Đức), Bayern Munich đã đàm phán với Fernando Felicevich, người đại diện của Alexis Sanchez. Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào cuối mùa. Hợp đồng của Sanchez với Arsenal có thời hạn đến 2018. Arsenal đã mời cầu thủ người Chile kí vào hợp đồng mới, nhưng đến lúc này Sanchez vẫn chưa chấp thuận.

Mourinho nhắm người thay Carrick

Nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio tiết lộ HLV Bồ Đào Nha quyết mua Toni Kroos của Real Madrid hoặc Fabinho của Monaco cho vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ mùa tới dù Bakayoko của Monaco và Fabregas của Chelsea cũng được nhắc tên.

Lacazette khiến Wenger buồn lòng

Chân sút của Lyon HLV Arsene Wenger theo đuổi từ Hè trước Alexandre Lacazette muốn rời Lyon Hè này nhưng tuyên bố anh muốn chơi cho một đội bóng dự Champions League. Đó chẳng khác nào là lời từ chối thẳng thừng với Arsenal dù họ rất muốn có anh. Đơn giản bởi Pháo thủ rất có thể sẽ vắng mặt ở Champions League mùa tới sau nhiều năm góp mặt bởi họ vẫn chưa vào nổi top 4 khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa.

Man City muốn “đè” kỷ lục của MU

Báo chí Anh cho hay, Manchester City đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba bằng việc sẵn sàng đầu tư 110 triệu bảng vào chân sút trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco. HLV Pep Guardiola quá ấn tượng với cầu thủ 18 tuổi đã góp phần loại Man City ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Juventus và AC Milan theo dõi Keita

Tỏa sáng trong trận derby Thủ đô Rome, Keita Balde Diao của Lazio đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Juventus và AC Milan. Hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi này hết hạn vào tháng 6/2018 và báo chí Italia cho biết, AC Milan có cơ hội nhiều hơn vì mối quan hệ tốt với Lazio.

Schmeichel tìm bến đỗ mới

Mặc dù vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Leicester City nhưng Kasper Schmeichel đang tìm cơ hội để ra đi, khi những tên tuổi lớn như Man United, Man City, Arsenal, Liverpool và Everton đều quan tâm đến anh. Phía Leicester đang đề nghị tăng lương nhưng rất có thể, thủ môn người Đan Mạch sẽ đề nghị CLB chấp nhận đàm phán với các đối tác.

MU, Liverpool cùng quan tâm Fabregas

Không có cơ hội thi đấu thường xuyên tại Chelsea, Cesc Fabregas bất ngờ trở thành mục tiêu mà cả Man United và Liverpool theo đuổi. Với 2 năm còn lại trong hợp đồng, mức giá được chốt cho cho “cuộc chiến đỏ” khoảng 25 triệu bảng.

Quỷ đỏ sắm “máy dội bom” ở Serie A

Trang ESPN mới đây đưa tin HLV Jose Mourinho đã điền tên tiền đạo Andrea Belotti của Torino vào danh sách cần chiêu mộ mùa hè tới. Cầu thủ 23 tuổi là tiền đạo chủ lực của đội bóng thành Turin khi anh đã ghi tới 27 bàn cho đội bóng trên mọi mặt trận. Chuỗi phong độ ấn tượng của Belotti bắt đầu từ năm ngoái khi anh ghi 11 bàn cho Torino chỉ trong nửa mùa giải. Như vậy, có khả năng Mourinho đã từ bỏ thương vụ Griezmann vì số tiền quá lớn phải bỏ ra.

Dortmund giữ chân sao Nhật Bản

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund khẳng định CLB sẽ mở cuộc đàm phán hợp đồng với Shinji Kagawa trong vài tuần tới. Hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa 2016/17. Tiền vệ người Nhật Bản đang thể hiện phong độ khá tốt, đóng góp vào 6 bàn trong 9 trận gần nhất cho Dortmund.

PSG muốn mua thủ môn Tottenham

PSG đang tính mang thủ thành Hugo Lloris về quê hương thi đấu. Lloris đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, giúp Tottenham đang là CLB có nhiều trận giữ sạch lưới nhất mùa 2016/17 (17 trận).

“Tiểu Pirlo” cập bến Juventus

Người đại diện Donato Di Campli của Marco Verratti đã có cuộc thảo luận riêng với phái đoàn của Juventus trong một khách sạn ở Monte Carlo, Monaco. Động thái này làm cho những tin đồn Verratti chuyển tới Juve thi đấu càng được củng cố. Veratti được ví von là “Tiểu Pirlo” nhờ sở hữu lối chơi khá tương đồng với đàn anh.

Sao Tottenham báo tin mừng cho Barca, Man City

Hậu vệ phải Kyle Walker có ý định chia tay Tottenham khi không hài lòng với cách sử dụng nhân sự của HLV Mauricio Pochettino. Lúc này, Man City và Barca đều muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Anh 26 tuổi. Walker hiện có giá khoảng 20 triệu bảng.

Xem video MU 2-2 Swansea:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.