Quốc tế

Chuyển nhượng bóng đá 24/7: Man City chi 100 triệu bảng mua sắm

24/07/2016, 19:09

Barca đón tân binh thứ 5, Man City chi hơn 100 triệu bảng mua sắm là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24/7.

aubameyang

Pep đang muốn có Aubameyang

Barca đón tân binh thứ 5

Mundo Deportivo cho biết, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto của Atletico Madrid. Được biết đội chủ sân Camp Nou sẽ phải trả 22 triệu euro cho thương vụ có thời hạn 5 năm này.

Mourinho sẽ bán Schweinsteiger ngay khi có Pogba

Báo chí Anh cho biết Mourinho sẽ đẩy Schweinsteiger ngay sau khi có được chữ ký của Paul Pogba. Tiền vệ người Đức có tiền sử chấn thương và không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Bồ.

Chelsea nhắm Stefan de Vrij

Chelsea được cho là đã chuyển hướng sang Stefan de Vrij của Lazio sau khi gặp khó trong thương vụ Kalidoi Koulibaly của Napoli. The Blues chỉ cần chi ra 15 triệu bảng là có thể thuyết phục Lazio nhả người.

Napoli muốn mua Carlos Tevez thay Higuain

Napoli đang nhắm đến Carlos Tevez thay cho Gonzalo Higuain sắp chuyển đến Juventus. Hiện Tevez đang muốn rời Boca Juniors.

Man City chi hơn 100 triệu bảng cho Aubameyang và Stones

Daily Express cho biết Man City sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho trung vệ John Stone của Everton và 58 triệu bảng cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Đây là 2 mục tiêu hàng đầu mà Pep Guardiola yêu cầu BLĐ The Citizens đáp ứng.

Lukaku muốn trở lại Chelsea

Tờ The Sun loan tin Lukaku đã thổ lộ với bạn bè rằng anh sẵn sàng trở lại Chelsea. Vụ chuyển nhượng này nếu diễn ra có thể sẽ tốn của Chelsea 75 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.