Quốc tế

Chuyển nhượng bóng đá 9/8: MU hoàn tất vụ Pogba

09/08/2016, 14:22

MU hoàn tất vụ Pogba, Liverpool hỏi mua Odegaard, Arsenal nhắm "người cũ" MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

pogba-mu2

Chuyển nhượng bóng đá 9/8: Pogba đã trở lại mái nhà xưa

Arsenal lại nhắm "người cũ" của MU

Arsenal đang ráo riết tìm kiếm trung vệ mới sau khi Per Mertesacker và Gabriel Paulista chấn thương. Trong động thái mới nhất, Arsenal được cho là đang nhắm tới Jonny Evans, người cũ MU hiện đang thi đấu cho West Brom.

Cựu tiền đạo Real từ chối Premier League

Sau khi gia nhập PSG, tiền đạo Jese Rodriguez tiết lộ anh đã từ chối một số lời đề nghị từ Premier League. Sun Sport cho biết Arsenal và Liverpool chính là hai đội bóng muốn có Jese.

Liverpool hỏi mua Odegaard

Marca loan tin, Liverpool đã đánh tiếng với Real về vệc muốn có sự phục vụ của thần đồng Martin Odegaard của Real Madrid. Liverpool từng theo đuổi Odegaard nhưng thất bại trước CLB Hoàng gia hồi tháng 1 năm ngoái.

Coman muốn ở lại Bayern

Tiền vệ Kingsley Coman cho biết anh muốn tiếp tục khoác áo Bayern sau khi hết hợp đồng cho mượn 2 năm từ Juventus. Chủ tịch Bayern cũng vừa lên tiếng xác nhận sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với tiền vệ này.

Chelsea bị Napoli từ chối vụ Koulibaly

Theo La Gazzetta, Napoli đã từ chối đề nghị mua trung vệ Kalidou Koulibaly với giá 50 triệu euro từ Chelsea.

West Ham phá kỉ lục chuyển nhượng

West Ham đã chính thức sở hữu chữ kí của tiền vệ Andre Ayew từ Swansea. Đội bóng thành London đã phải trả 20,5 triệu bảng, mức giá đắt nhất lịch sử của họ.

De Boer thay Mancini dẫn dắt Inter

HLV Frank De Boer vừa chia sẻ trên mạng xã hội Twitter xác nhận sẽ tới Inter Milan. Trong ngày hôm nay, HLV người Hà Lan sẽ ra mắt CLB mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.