Chuyển nhượng bóng đá: David Moyes tính rút ruột MU

26/07/2016, 05:24

Man City đã có “Neymar mới”, David Moyes tính rút ruột MU là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

gabriel-barbosa

Gabriel Barbosa được cho là đã đồng ý tới Man City

Man City đã có “Neymar mới”

Theo báo chí Tây Ban Nha, Man City đã vượt mặt Real, MU, Barca để sở hữu Gabriel với giá 26 triệu bảng. Man City vẫn để Gabrigol thi đấu cho Palmeiras trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad vào tháng 1/2017.

Barca sắp chiêu mộ Kevin Gameiro

Tờ Sport cho biết Barca đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Kevin Gameiro từ Sevilla. Tiền đạo người Brazil được cho là phương án dự phòng cho M-S-N.

Dortmund chốt sổ chuyển nhượng

Đích thân Giám đốc điều hành của Dortmund Hans-Joachim Watzke tuyên bố đội bóng này đã chốt sổ chuyển nhượng. Họ đã có 8 hợp đồng mới là Mikel Merino, Ousmane Dembele, Marc Batra, Sebastian Rode, Emre Mor, Raphael Guerreiro, Mario Gotze và Andre Schuerrle.

Napoli tìm thêm mục tiêu thay Higuain

BLĐ Napoli đã đưa thêm Mauro Icardi vào tầm ngắm nhằm thay thế Higuain sắp đến Juventus. Tuy nhiên tiền đạo này lại vừa từ chối gia nhập Arsenal.

David Moyes tính rút ruột MU

Theo tờ Goal, tân thuyền trưởng của Sunderland David Moyes đang tính hỏi mua đứt tiền vệ Adnan Januzaj của MU. Cầu thủ trẻ người Bỉ này được cho là đang rất quyết tâm ra đi sau khi nhiều lần được đem cho mượn.

Juventus tính mua Matic

ĐKVĐ Serie A đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng này đang tính hỏi mua tiền vệ Nemanja Matic từ Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.