Quốc tế

Chuyển nhượng bóng đá: MU chia tay 9 cầu thủ

29/07/2016, 19:28

MU chia tay 9 cầu thủ, Pep xác nhận chi đậm mua tân binh là tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

schwei-mu

M.U chia tay 9 cầu thủ

MU chia tay 9 cầu thủ

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho tuyên bố 9 cầu thủ MU phải chia tay đội bóng trong mùa hè này. Đó là các trường hợp Bastian Schweinsteiger, Andreas Pereira, Adnan Januzaj, Tim Fosu-Mensah, Paddy McNair, Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson, Will Keane và James Wilson.

Pep Guardiola xác nhận chi đậm mua 2 tân binh

HLV Pep Guardiola đích thân xác nhận đang đàm phán mua Leroy Sane (Schalke) và John Stones (Everton). Dự kiến bộ đôi này tốn của Man City 92 triệu bảng thay vì 108 triệu bảng như công bố trước đó của báo chí.

Arsenal chốt giá mua Lacazette

Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 40 triệu euro tới Lyon cho trường hợp tiền đạo Alexandre Lacazette. HLV Arsene Wenger cũng vừa đích thân xác nhận ông sẽ đưa thêm tiền đạo về sân Emirates trong mùa hè này.

PSG muốn mượn Rodriguez

Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết, PSG đang muốn mượn tiền đạo Jese Rodriguez của Real Madrid. Người đại diện của cầu thủ này đã gặp giám đốc điều hành của Real Madrid để bàn bạc về việc chuyển tới thi đấu cho PSG.

Arsenal sắp hoàn tất vụ Mahrez

Theo Goal, Riyad Mahrez đã đồng ý gia nhập Arsenal. Thương vụ này có thể được hoàn tất trong ít ngày tới và Arsenal sẽ phải trả 44 triệu bảng cho Leicester.

Gabriel Jesus xác nhận chia tay Palmeiras

Tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus vừa lên tiếng xác nhận chia tay Palmeiras. Dù anh không nói rõ CLB mới nhưng nhiều khả năng Gabriel sẽ chuyển tới Man City.

img

Chuyển nhượng bóng đá 24/7: Man City chi 100 triệu bảng mua sắm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.