Chuyển nhượng bóng đá: MU vung tiền "đấu" Man City

26/07/2016, 21:55

MU "đấu tiền" với Man City trên TTCN, Juventus nhắm Matuidi thay Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 26/7.

Gabriel-Jesus

Gabriel Jesus đang là mục tiêu MU và Man City tranh giành

MU muốn có Bonucci

Mirror cho biết, MU đã nhảy vào cuộc đua giành Bonucci với Man City. Trung vệ 29 tuổi này hiện được Juventus hét giá lên đến 50 triệu bảng.

Real từ chối bán tài năng trẻ Trung Quốc

Real Madrid được cho là vừa từ chối lời đề nghị 7 triệu euro của Hebei China Fortune cho tiền đạo trẻ Liangming Lin. Tiền đạo người Trung Quốc này đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Real Madrid Castilla.

MU "đấu tiền" với Man City trên TTCN

GloboEsporte cho biết, MU sẵn sàng trả cho Palmeiras 38 triệu euro, cao hơn 6 triệu euro so với đề nghị của Man City dành cho tiền đạo trẻ Grabriel Jesus.

Chelsea chi 46 triệu bảng hỏi mua Joao Mario

Truyền thông Anh cho biết Chelsea sẵn sàng chi ra 46 triệu bảng để chiêu mộ nhà vô địch Euro 2016. Tiền đạo này hiện đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, nhất là sau chức vô địch Euro 2016.

Lyon xác nhận Arsenal hỏi mua Lacazette

Lyon hôm nay thừa nhận Arsenal đã đề nghị mua Lacazette với giá 35 triệu euro. Tiền đạo này đã ghi được 21 bàn thắng tại Ligue 1 mùa trước.

Juventus nhắm Matuidi thay thế Pogba

Theo L"Equipe cho biết, Juventus sẽ chiêu mộ Blaise Matuidi của PSG nếu bán Paul Pogba cho MU. Điều thuận lợi ở thương vụ này là Matuidi cũng có người đại diện là Mino Raiola.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.