Quốc tế

Chuyển nhượng bóng đá ngày 28/7: M.U chốt xong vụ Pogba

28/07/2016, 21:15

MU chốt vụ Pogba trong 48 giờ tới, Man City sắp có John Stones là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

pogba-juventus

MU đang hạ quyết tâm có Pogba trong 2 này nữa

MU chốt vụ Pogba trong 48 giờ tới

Truyền thông Anh và Italia khẳng định Juventus sẽ hoàn tất mua Paul Pogba trong 48 giờ tới. MU được cho là đã chấp nhận trả phí môi giới cho siêu cò Raiola và tăng giá mua Pogba thêm 10 triệu bảng.

Man City sắp có John Stones

Theo Daily Mail, Man City đã bỏ cuộc thương vụ Bonucci để quay sang chốt thương vụ John Stones. The Citizens sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để Everton nhả người.

Chelsea chi đậm mua Koulibaly

Theo SkySport, Chelsea đã chấp nhận trả cho Napoli 38 triệu bảng để có được trung vệ Koulibaly. Trước đó người đại diện của cầu thủ này xác nhận anh sẽ tới Anh thi đấu ở mùa tới.

Real Madrid cũng muốn có Sissoko

Thêm một đội bóng nũa nhảy vào tranh Sissoko với Arsenal. Real Madrid là đội bóng mới nhất sẵn sàng chi 30 triệu bảng để mua tiền vệ của Newcastle.

Arsenal có thêm mục tiêu

Arsenal đang cuống cuồng tìm trung vệ thay thế Per Mertesacker chấn thương phải nghỉ 5 tháng. Ngoài Mustafi của Valencia, Arsenal đã liên hệ với Virgil Van Dijk của Southampton.

Van Persie rời Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo Robin van Persie được cho là đang đàm phán với CLB Rangers. Tiền đạo người Hà Lan nóng lòng rời rời Fenerbahce do lo ngại trình trạng bất ổn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

img

Tin chuyển nhượng bóng đá 23/7: Giggs sắp trở lại Premier League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.