Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 10/6: Quỷ đỏ nổ 2 bom tấn; Costa khó rời Chelsea

10/06/2017, 19:09

Quỷ đỏ nổ liền 2 bom tấn; Thêm đại gia muốn Rodriguez; Milan chùn chân vụ Costa...

morata-belotti

MU muốn mua cả Morata và Belotti

Chuyển nhượng chiều 10/6

Quỷ đỏ nổ liền 2 bom tấn

Đài phát thanh Onda Cero (Tây Ban Nha) mới đây khẳng định Real Madrid và MU đã đạt được sự đồng thuận trên bàn đàm phán thương vụ Morata. Cụ thể, Quỷ đỏ đã chấp thuận mức giá 73 triệu euro (64 triệu bảng) mà Real đòi hỏi. Thứ Hai tới (12/6), Morata sẽ bay tới Manchester để thực hiện thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tờ Independent (Anh) cho biết MU còn hỏi mua Andre Belotti, tiền đạo của Torino, với giá 70 triệu bảng.

Milan chùn chân vụ Costa

Chelsea đang muốn nhanh chóng đẩy Diego Costa rời khỏi Stamford Bridge. Tuy nhiên, ý định đó của nhà ĐKVĐ Premier League đã bị dội một gáo nước lạnh. AC Milan, đội bóng đã liên hệ với Diego Costa, không kham nổi mức lương của tiền đạo này. Diego Costa muốn hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần tại Italy. Nhưng AC Milan không muốn trả mức lương cao như vậy.

Juventus hét giá Alex Sandro

Theo London Evening Standard, Chelsea sẽ phải trả ít nhất 52 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Alex Sandro. Chelsea xem Sandro, Ryan Bertrand và Benjamin Mendy là những mục tiêu chuyển nhượng nhằm tăng cường vị trí hậu vệ cánh trái trong đội hình của HLV Conte. Alex Sandro vẫn còn 3 năm hợp đồng, trong khi đó trung vệ Leonardo Bonucci, mục tiêu khác của Chelsea, còn 4 năm hợp đồng.

Thêm đại gia muốn sở hữu James Rodriguez

Sau Chelsea, MU, Liverpool và Arsenal, PSG là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid). James Rodriguez đang có ý định ra đi khi không được đảm bảo vị trí chính thức tại sân Bernabeu. Kền kền trắng muốn thu về khoảng 70 triệu euro trong trường hợp bán Vua phá lưới World Cup 2014.

Chelsea đạt chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea trong phiên chợ Hè năm nay nhiều khả năng sẽ là tiền vệ Tiemoue Bakayoko của AS Monaco. Theo thông tin mới được tờ L’Equipes (Pháp) tiết lộ, đội bóng công quốc về cơ bản đã đồng ý để tiền vệ này ra đi sau khi nhận được lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Chelsea (tương đương 35 triệu bảng).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.