Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 1/11: “Bố già” điên cuồng mua sắm; Arsenal săn mồi cũ

01/11/2017, 18:38
image

“Bố già” điên cuồng mua sắm; Arsenal săn “con mồi” cũ; Liverpool lỡ cơ hội có Alves...

Chủ tịch Real Perez

Chuyển nhượng chiều 1/11: “Bố già” điên cuồng mua sắm; Arsenal săn mồi cũ

Liverpool lỡ cơ hội có Alves

Ngôi sao đang khoác áo PSG, Dani Alves mới đây đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí FourFourTwo. Hậu vệ người Brazil chia sẻ về việc anh suýt chuyển tới Liverpool vào năm 2006 với giá 9 triệu bảng. Tuy nhiên, cuối cùng đội bóng thành phố cảng lại bỏ qua Alves và đem về Jermaine Pennant cùng Alvaro Arbeloa.

Arsenal trở lại săn Neymar

Arsenal sẽ trở lại với mục tiêu Thomas Lemar trong kỳ chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Hè 2018, đồng nghĩa sẵn sàng tranh đua với Barcelona và Liverpool. Arsenal rất muốn chiêu mộ Lemar bởi đội bóng này đang đứng trước nguy cơ mất một lúc hai ngôi sao sáng giá nhất ở hàng tiền vệ là Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Thực tế, mùa Hè 2018, Arsenal đã ở rất gần Lemar, theo phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev xác nhận.

Real nhắm 4 mục tiêu

Diario Gol cho biết, Chủ tịch Real Perez đang nhắm cùng lúc 4 mục tiêu. Ưu tiên số 1 của vị Chủ tịch Real là tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha Goncalo Guedes, cầu thủ vừa gia nhập PSG hồi đầu Hè. Mặc dù được đánh giá cao về năng lực nhưng do không thể cạnh tranh được với Cavani, Neymar và Mbappe, Guedes đã bị đẩy sang cho mượn tại Valencia. Antoine Griezmann là mục tiêu thứ 2 Perez hướng tới. Trong trường hợp Atletico đòi giá cao cho Griezmann, "Bố già" sẽ bán Gareth Bale để cân bằng tài chính. Hai cái tên còn lại trong danh sách của ông Perez Jose Gimenez và Lucas Hernandez, cũng thuộc biên chế của Atletico.

Carrick không muốn rời MU

Một nguồn tin tiết lộ với ESPN cho rằng Carrick không muốn rời MU. Mong muốn của anh là tiếp tục ở lại, chiến đấu cho vị trí ở đội hình của Mourinho. HLV Bồ Đào Nha mặc dù đã chọn Matic, Pogba, Fellaini và Herrera là "bộ tứ" nơi tuyến giữa của MU nhưng vẫn đánh giá cao kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của Carrick.

Deschamps gia hạn hợp đồng

Với việc giúp đội tuyển Pháp giành vé tham dự World Cup 2018 và định hình được đội hình chất lượng, HLV Didier Deschamps đã được LĐBĐ Pháp gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.