Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 11/10: Real chốt giá Bale; MU săn cầu thủ hạng 2

11/10/2017, 17:53

Real chốt giá Bale; MU săn cầu thủ hạng 2; Inter và Juve quan tâm Giroud...

bale

Chuyển nhượng chiều 11/10: Real chốt giá Bale; MU săn cầu thủ hạng 2

PSG nhắm cả Casemiro

Theo tờ Don Balon, PSG sẽ chuyển hướng sang Casemiro nếu như họ không mua được N’Golo Kante của Chelsea. Phong độ của Kante trong 2 mùa giải qua đã thu hút sự chú ý của PSG và họ đã lên kế hoạch mua tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên khả năng Chelsea chấp nhận bán Kante là rất thấp.

MU săn cầu thủ hạng Hai Tây Ban Nha

Alvaro Garcia của CLB Cadiz – đang thi đấu tại La Liga 123 (hạng Hai Tây Ban Nha) được cho là đang trong tầm ngắm của Manchester United. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cao về kỹ thuật và sự điềm tĩnh trong kiểm soát bóng.

Real chốt giá bán Bale

Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale với giá 100 triệu euro. Bale đã gia nhập Real Madriad với mức giá trên vào năm 2013 từ Tottenham. Giờ đây, Real Madrid muốn thu lại khoản tiền mà họ bỏ ra. Việc Bale dính chấn thương liên miên đã khiến Real Madrid quyết định bán anh. Hiện MU là đội khao khát có sự phục vụ của Bale nhất.

Inter và Juve quan tâm Giroud

Trang Calciomercato cho biết hai đội bóng lớn của Italy là Inter và Juventus đều quan tâm tới Olivier Giroud. Tương lai của Giroud ở Arsenal đã bị đe dọa kể từ khi HLV Arsene Wenger chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon vào Hè năm nay. Giroud đã quyết định ở lại để cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công, nhưng tiền đạo người Pháp mới đá chính 3 trận ở mùa này.

HLV Guti được 2 CLB Liga săn đón

Gây ấn tượng trong gần 18 tháng dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid, Guti Gutierrez đang được 2 CLB ở La Liga là Alaves và Las Palmas liên hệ. Tuy nhiên, hiện tại cựu tiền vệ 40 tuổi này chưa muốn có bước đi vội vàng cho sự nghiệp của mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.