Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 11/11: Chelsea tậu trọng pháo; Barca sắp nổ bom tấn

11/11/2017, 18:32
image

Chelsea tậu trọng pháo; Barca sắp nổ bom tấn; Di Maria vẫn ôm mộng Nou Camp...

icardi

Chuyển nhượng chiều 11/11: Chelsea tậu trọng pháo; Barca sắp nổ bom tấn

Chelsea sắm trọng pháo

Theo ấn phẩm GOL của Italy, HLV Antonio Conte đang muốn tăng cường hàng công dù đã có Alvaro Morata và Michy Batshuayi trong đội hình. HLV trưởng của Chelsea đã nói với ban lãnh đạo chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 86 bàn thắng trong 155 trận cho đội bóng Serie A.

Barca sắp nổ bom tấn

Diario Gol cho hay, Coutinho sẽ đến Barcelona ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông 2018, chứ không chờ đến hè 2018. Bằng chứng là những ngày gần đây, đại diện của Coutinho đang săn mua nhà cho ngôi sao Brazil ở thành phố Barcelona. Một dấu hiệu mà Diario Gol tin rằng, Coutinho sẽ gia nhập Barca vào tháng 1/2018 với giá 120 triệu euro.

Milan mua sắm tiết kiệm

Với ngân sách chỉ từ 15 đến 20 triệu euro, AC Milan dự định sẽ đầu tư vào các tài năng trẻ. Trưởng bộ phận tuyển trạch Stefano Luxuro đã có mặt ở Colombia để theo dõi một số cầu thủ. Đáng chú ý, AC Milan sẽ không mua cầu thủ phòng ngự nào. Không mua người nhưng Rossoneri lại có khả năng mất những trụ cột của mình. Hiện thủ thành Gianluigi Donnarumma đang được PSG để mắt còn Tottenham vẫn theo sát tiền vệ tấn công Suso từ mùa hè. Tiền đạo trẻ Patrick Cultrone cũng được Torino liên tục hỏi mượn.

Di Maria vẫn ôm mộng Nou Camp

Sau khi để mất Neymar vào tay PSG, Barcelona đã cố chiêu mộ Angel di Maria theo chiều ngược lại nhưng không thành công. Dù vậy, Di Maria chưa từ bỏ hy vọng chuyển sang Barca. Ngôi sao người Argentina chia sẻ: “Tôi đã rất gần và cũng rất xa bản hợp đồng với Barca. Tôi không bao giờ đánh mất hy vọng về việc đó. Tôi đã rất bình tĩnh nhưng bản hợp đồng đã không xảy ra. Chắc chắn, cuộc sống sẽ có nhiều biến động và không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Real nhắm mục tiêu dự phòng cho De Gea

Theo tờ The Sun, do gặp khó khăn trong việc chiêu mộ thủ thành David de Gea, Real Madrid có thể chuyển hướng sang thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng Arrizabalaga đã được đánh giá là một trong những thủ môn trẻ sáng giá nhất của Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Arrizabalaga cũng được ủng hộ để chuyển tới sân Bernaneu khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.