Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 12/10: Arsenal “bán tháo”; 6 nghìn tỷ cho Kane

12/10/2017, 17:55

Arsenal “bán tháo”; 5 nghìn tỷ cho Kane; Mata từ chối sang Trung Quốc là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 12/10.

HLV-Wenger

Chuyển nhượng chiều 12/10: Arsenal “bán tháo”; 5 nghìn tỷ cho Kane

Wenger tính bán cả Ozil lẫn Sanchez

HLV Wenger không loại trừ khả năng sẽ để cả Ozil lẫn Sanchez ra đi khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Nếu quyết giữ chân Ozil và Sanchez cho tới cuối mùa giải, Pháo thủ sẽ mất trắng 2 ngôi sao của mình theo luật Bosman. Bởi vậy, HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal buộc phải tính đến khả năng bán 2 cầu thủ này để gỡ gạc lại một khoản tiền và dành nó cho việc tái đầu tư.

Kane đáng giá 200 triệu bảng

Cựu cầu thủ Tottenham, Darren Anderton cho rằng, với những gì đã thể hiện thì giá trị của Harry Kane hiện tại lên đến 200 triệu bảng (gần 6 nghìn tỷ đồng) và Real phải bỏ ra khoản tiền này trả Spurs nếu muốn có chân sút người Anh.

Mata từ chối sang Trung Quốc

Tờ Mirror khẳng định, thời gian qua, đại diện của Mata được một số đội bóng đại gia Trung Quốc tiếp cận. Họ hỏi mua tiền vệ Tây Ban Nha với mức giá khủng kèm với hứa hẹn về mức lương hấp dẫn hơn rất nhiều so với những gì anh đang được nhận ở Old Trafford. Tuy nhiên, Mata đã từ chối cơ hội này để tiếp tục ở lại cống hiến cho MU.

Chelsea quay lại với Sandro

Theo tờ Star, Chelsea đang có ý định quay trở lại bàn đám phán vụ Alex Sandro bất chấp việc Juventus chuẩn bị gia hạn hợp đồng của cầu thủ người Brazil tới năm 2022. Nhà ĐKVĐ Premier League cũng để mắt tới Danny Rose của Tottenham. Nhưng cầu thủ người Anh có vẻ thích chuyển tới Man United nếu rời khỏi Spurs hơn.

Arsenal tranh sao Napoli với Inter

Theo tờ Guerin Sportivo của Italy, Arsenal và Inter Milan đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Nikola Maksimovic của Napoli. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Serbia có thời hạn tới năm 2021. Thương vụ này có giá rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Aguero dội nước lạnh Man City

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, tiền đạo Sergio Aguero thừa nhận rất muốn được thi đấu cùng Messi ở cấp CLB nhưng rất khó để Man City mua được siêu sao người Argentina, bất chấp việc tiền bạc không phải vấn đề với đội chủ sân Etihad.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.