Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 12/8: MU sắm sao vô danh; Real phá đám Barca

12/08/2017, 18:10
image

MU sắm sao vô danh; Real phá đám Barca; Man City hỏi mua Busquets là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 12/8.

dembele

Real cũng muốn có Dembele

Chuyển nhượng chiều 12/8

Barca chuyển hướng hút máu Tottenham

Barcelona sẽ chuyển hướng sang hỏi mua tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham) trong trường hợp không thể thuyết phục Liverpool bán Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội chủ sân Nou Camp đang rất cần một cái tên trám vào vị trí Neymar để lại.

Inter quyết chiêu mộ Mahrez

Giám đốc thể thao của AS Roma, Moniga cho biết, đội bóng Serie A sẽ chỉ đồng ý chi ra mức phí cao nhất là 32 triệu bảng cho Riyad Mahrez, cầu thủ thuộc biên chế Leicester. Thương vụ này kéo dài từ đầu kỳ chuyển nhượng nhưng vẫn chưa thể dứt điểm.

Man City hỏi mua Busquets

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Man City đang đẩy nhanh việc hỏi mua tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Busquets ra mắt Barca dưới thời HLV Pep Guardiola và nay chiến lược gia này muốn tái ngộ trò cũ tại Etihad. Guardiola tin rằng với những cống hiến của Busquets cho Barca, CLB sẽ không gây khó dễ trong việc để cầu thủ này ra đi. Busquets đã giành 2 Champions League, 6 Liga và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác cùng Barca.

Real phá đám Barca

Đài phát thanh RAC-1 (Tây Ban Nha) đưa tin Real Madrid vừa bước vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ thuộc biên chế Dortmund, Ousmane Dembele. Dembele là mục tiêu Barca theo đuổi từ lâu. Đội chủ sân Camp Nou đã ra giá 140 triệu euro nhưng bị Dortmund từ chối.

MU sắm sao vô danh

MU đang tiến rất gần với việc sở hữu cầu thủ Bruno Amorim của CLB Oliveirense. Amorim năm nay 19 tuổi, là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Bồ Đào Nha. MU đã để mắt tới Amorim từ lâu nhưng chính thức gửi lời đề nghị ngay sau khi cầu thủ này được đôn lên đội hình 1. Giám đốc truyền thông Antonio Jose Leite của Oliveirense khẳng định thương vụ đã hoàn thành được 90%.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.