Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 13/9: Arsenal “đau đớn”; Barca buông “con mồi lớn”

13/09/2017, 18:38

Siêu bom tấn mùa sau; Barca buông “con mồi lớn”; Arsenal mất trắng Ozil là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 13/9.

Ozil

Arsenal trước nguy cơ mất trắng Ozil

Chuyển nhượng chiều 13/9

Barca từ bỏ Coutinho

Tờ SPORT (Tây Ban Nha) cho biết Barca đã lên kế hoạch mua tiền vệ của Nice, Jean Seri vào tháng Giêng tới, thay vì Coutinho của Liverpool. Seri (26 tuổi) đã tỏa sáng ở Ligue 1 và thu hút nhiều sự chú ý của các CLB hàng đầu châu Âu. Trong một diễn biến khác, theo Marotta, CEO của Juventus thì “Bà đầm già” không nhận được lời đề nghị nào từ phía Barca về trường hợp của tiền đạo Paulo Dybala. Chân sút người Argentina này được cho là mục tiêu theo đuổi của Barca, sau khi Neymar sang PSG.

Kỷ lục của Neymar sắp bị phá

Raffaele Poli, chuyên gia tài chính, người đứng đầu của CIES (Cơ quan nghiên cứu bóng đá quốc tế) thì tiền vệ Dele Alli của Tottenham có thể phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Neymar vào năm sau. Ngôi sao người Brazil đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 222 triệu euro của anh trong mùa Hè này.

Arsenal mất trắng Ozil

Theo tờ The Sun, tiền vệ Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm sau. Cầu thủ 28 tuổi này chưa hề đàm phán với Arsenal về việc gia hạn hợp đồng kể từ tháng Hai năm nay. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates và có ý định ra đi.

HLV Roy Hodgson tái xuất

BLĐ Crystal Palace mới đây xác nhận, họ đã bổ nhiệm HLV Roy Hodgson theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, nhận lương 2,5 triệu bảng/năm và sẽ được thưởng 1 triệu bảng nếu giúp CLB trụ lại Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đó, Crystal Palace đã sa thải HLV Frank de Boer do CLB không có nổi điểm nào sau 4 vòng đấu vừa qua ở Ngoại hạng Anh 2017/18.

CLB Ả Rập muốn mượn Costa

Al Hilal, CLB của Ả Rập Saudi đang hy vọng mượn được Diego Costa cho đến tháng Giêng, khi TTCN mùa Đông ở châu Âu mở cửa. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể trở lại Atletico Madrid trong mùa Hè năm nay. Diego Costa vẫn chưa trở về Chelsea thi đấu sau khi mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.