Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 14/6: Real ra độc chiêu; MU vẫn “bám” Griezmann

14/06/2017, 17:58

Real ra độc chiêu; MU vẫn “bám” Griezmann; PSG sẽ hỏi mua Gareth Bale với giá kỷ lục...

Mbappe

Real có chiêu độc để chiêu mộ Mbappe

Chuyển nhượng chiều 14/6

Real ra độc chiêu vụ Mbappe

Real Madrid chơi bài độc trong việc chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe bằng việc thông qua thỏa thuận chuyển nhượng, cho phép cầu thủ này tiếp tục gắn bó với Monaco ít nhất một mùa giải theo dạng cho mượn. Mbappe đang muốn rời Monaco để khoác áo một tên tuổi lớn hơn nhưng anh lại nhận được nhiều lời khuyên nên ở lại thêm ít nhất 1 mùa giải.

MU chưa buông tha Griezmann

Theo tờ The Times, MU vẫn có cơ hội chiêu mộ Antoine Griezmann sau khi tiền đạo này gia hạn hợp đồng với CLB Atletico Madrid đến năm 2022. Atletico Madrid vẫn duy trì điều khoản giải phóng Griezmann ở mức 86 triệu bảng. Chân sút người Pháp đã không thể ra đi trong Hè năm nay do đội bóng của HLV Diego Simeone bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018. Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành Man United, có thể sẽ tiến hành chiêu mộ Griezmann vào Hè năm sau.

PSG sẽ hỏi mua Gareth Bale với giá kỷ lục

Theo tờ Diario Gol, PSG chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với giá kỷ lục để chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid. Số tiền mà đội bóng của Pháp sẵn sàng bỏ ra còn lớn hơn so với những gì mà MU tiêu tốn để mua Paul Pogba vào Hè 2016. Real Madrid sẽ lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào gửi đến về trường hợp của cầu thủ người xứ Wales, do họ đang cần ngân quỹ để theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco.

Barca mua hậu vệ phải

Barcelona vẫn đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ phải Nelson Semedo, nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu euro mà đội chủ quản Benfica yêu cầu. Đội chủ sân Nou Camp đang cần 1 hậu vệ phải chất lượng để thay Alex Vidal và Sergi Roberto. Ban đầu, Barca nhắm Bellerin nhưng thương vụ này quá khó nhằn do Arsenal kiên quyết giữ người.

Bayern đã có người thay Alonso

Theo thông tin mới được tờ Bild (Đức) đăng tải, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon. Số tiền mà Hùm xám phải chi cho thương vụ này là 40 triệu euro. Điều đó cũng đồng nghĩa đây sẽ là bản hợp đồng kỉ lục thứ 2 của Bayern, ngang bằng số tiền mà Die Roten từng chi để mua Javi Martinez.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.