Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 15/10: 14 đội nhắm sao trẻ MU; Real tung chiêu độc

15/10/2017, 19:09

14 đội nhắm sao trẻ MU; Real tung chiêu độc; Chelsea tăng cường hỏa lực là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 15/10.

de-gea

Chuyển nhượng chiều 15/10: 14 đội nhắm sao trẻ MU; Real tung chiêu độc

14 đội nhắm sao trẻ MU

Thủ thành 20 tuổi Dean Henderson của MU lúc này đang nhận được sự quan tâm của 14 CLB ở Anh, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Italia. Đáng chú ý có những cái tên như Chelsea hay Arsenal. Hiện tại, Dean Henderson đang thi đấu cho CLB ở League One, Shrewsbury theo hợp đồng cho mượn từ MU. Trước đó, anh từng chơi cho Stockport County và Grimsby Town theo dạng tương tự.

Arsenal, Tottenham cùng muốn Mahrez

Theo tờ Mirror, Riyad Mahrez vẫn có thể sẽ ra đi vào tháng Giêng tới, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hiện tại, chân sút này nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng ở bắc London, Arsenal và Tottenham.

Real tung chiêu độc câu De Gea

Theo báo Tây Ban Nha, Real Madrid đòi hỏi MU phải đem David de Gea ra trao đổi nếu muốn chiêu mộ Gareth Bale. Trước đó có tin nói Real sẽ bán Bale khi Quỷ đỏ trả đủ 100 triệu euro là số tiền Real bỏ ra mua Bale từ Tottenham. Như vậy sẽ khó cho MU nếu muốn sở hữu Bale hơn nhiều vì De Gea có phong độ quá ổn định, được coi là nhân tố khó thay thế trong kế hoạch của Mourinho.

Chelsea tăng cường hỏa lực

Conte đã lên kế hoạch chiêu mộ Belotti từ Torino nhằm tăng cường sức mạnh tấn công. Ngặt nỗi, đội bóng Italy đòi giá lên tới 89 triệu bảng. Thất bại 1-2 trước đội cuối bảng Crystal Palace cho thấy hàng công của The Blues đang khá mỏng và cần thêm sự bổ sung nếu muốn tiếp tục cuộc đua với Man City.

Barca nhắm mục tiêu của Liverpool

Sau khi mua hụt Philippe Coutinho, Barcelona đang khiến Liverpool tức điên bằng quyết tâm săn bằng được trung vệ Virgil van Dijk, cầu thủ đã suýt chút nữa cập bến Anfield ở mùa hè vừa rồi nhưng rồi vẫn bị Southampton giữ lại. Hiện tại, The Kop vẫn nuôi ý định chiêu mộ hậu vệ Hà Lan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.