Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 15/8: Chelsea “đấu” Real vì sao trẻ; 1700 tỷ cho Sanchez

15/08/2017, 18:48
image

Chelsea “đấu” Real vì sao trẻ; 1700 tỷ cho Sanchez; Sao trẻ muốn nối gót Neymar...

sanchez

Man City chưa từ bỏ Sanchez

Chuyển nhượng chiều 15/8

Chelsea và Real theo đuổi hậu vệ Ajax

Hai đội bóng hàng đầu châu Âu cùng để mắt tới hậu vệ Davinson Sanchez thuộc biên chế Ajax. Trước đó, Tottenham cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Đội bóng chủ quản Ajax từ chối bán tuyển thủ người Colombia với giá 36 triệu bảng.

60 triệu bảng cho Sanchez

Theo Telegraph, Man City sẵn sàng đưa ra đề nghị 60 triệu bảng (khoảng 1700 tỷ) hỏi mua Alexis Sanchez cho dù tiền đạo này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Mặc dù vậy, khả năng lớn The Citizens vẫn bị Pháo thủ từ chối.

West Ham sắp có Carvalho

West Ham chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng cộng thêm những điều khoản phụ với tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương 2,5 triệu bảng/năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Milan đón tiền đạo thứ 3

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Italia đăng tải, thương vụ trên có thể sẽ được AC Milan hoàn tất trong ngày mai (16/8). Trước đó, giữa Milan và Fiorentina đã có khá nhiều cuộc đàm phán. Milan đề xuất mua Kalinic với mức giá 25 triệu euro nhưng bị từ chối vì Fiorentina muốn có ít nhất 30 triệu euro cho thương vụ này. Nhưng theo thông tin tin mới được Gazzetta dello Sport đăng tải, Milan đã chấp nhận chi 30 triệu euro, trong đó 5 triệu euro được chi trả theo dạng chi phí bổ sung.

Chelsea mua nhắm 3 cầu thủ

Chelsea đang lên kế hoạch chi tổng cộng 120 triệu bảng để đưa Alex-Oxlade Chamberlain (Arsenal) Virgil van Dijk (Southampton) và Danny Drinkwater (Leicester) tới Stamford Bridge trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Sao trẻ muốn nối gót Neymar

Tiền vệ 22 tuổi Samper mong chờ sớm chia tay câu lạc bộ Barca sau cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng. Anh là sản phẩm của lò đào tạo La Masia từ khi mới 6 tuổi. Mùa trước, Sergi Samper khoác áo Granada 23 trận theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, anh muốn rời sân Nou Camp vì không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Valverde mùa này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.