Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 16/10: Man City săn hàng thải Chelsea; Mourinho muốn tháo chạy

16/10/2017, 17:25

Man City săn hàng thải Chelsea; Mourinho muốn tháo chạy; Messi muốn tái ngộ Pep là những tin chuyển nhượng bóng đá chiều 16/10.

Mourinho

Chuyển nhượng chiều 16/10: Man City săn hàng thải Chelsea; Mourinho muốn tháo chạy

Man City nhắm hàng thải Chelsea

Man City đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton ở phiên chợ tháng Giêng 2018. Ngoài nhắm đến cựu cầu thủ Chelsea, Man City còn để mắt tới hậu vệ trái Aaron Martin của Espanyol. Hôm thứ Sáu tuần trước, Man Xanh đã cử người tới "xem giò" anh này trong cuộc đối đầu giữa Espanyol và Levante.

Milan sốt sắng mua Belotti

Milan với túi tiền rủng rỉnh từ ông chủ Trung Quốc một lần nữa bày tỏ quyết tâm theo đuổi tiền đạo người Italia. Trước đó, họ gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho Belotti nhưng bị Torino từ chối. Đầu mùa này, Belotti vẫn thể hiện khả năng săn bàn với 5 pha lập công trong 8 trận cho Torino. Vì thế, Milan chưa từ bỏ tham vọng có được tiền đạo 23 tuổi.

Mourinho muốn tháo chạy

Tờ Record của Bồ Đào Nha tiết lộ tình hình ở hậu trường của MU không tốt đẹp như vẻ bề ngoài ở Old Trafford. Cụ thể, Jose Mourinho được cho là không muốn gia hạn hợp đồng và sẵn sàng ra đi vì không hài lòng với cách chi tiêu của Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward và cách xử lý các vấn đề của ban lãnh đạo Man United.

Liverpool từng từ chối Ronaldo

Tại lễ ra mắt khán đài mang tên huyền thoại Kenny Dalglish trước trận Liverpool- M.U, cựu HLV Gerard Houllier của “The Kop” đã góp mặt. Tại đây, ông tiết lộ việc Liverpool từng tiếp cận và định mua Cristiano Ronaldo. Nhưng rồi siêu sao Bồ Đào Nha không thể đầu quân cho Liverpool bởi giới hạn về quỹ lương của CLB.

Messi muốn tái ngộ Pep

Theo nhiều nguồn tin ở Anh, Lionel Messi đang cân nhắc nghiêm túc khả năng gia nhập Man City từ mùa tới. Đề nghị mà đội bóng Anh đưa ra là 5 năm hợp đồng dành cho số 10 của Barca với mức lương 500 nghìn bảng/tuần kèm khoản lót tay 40 triệu bảng nếu Messi đồng ý ký hợp đồng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.