Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 16/9: Bale bị đẩy xa Real; Sao Bayern “kết” MU

16/09/2017, 18:00

Bale bị đẩy xa Real; Sao Bayern “kết” MU; Barca không hỏi mua Coutinho là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 16/9.

bale

Gareth Bale không được CĐV Real ủng hộ

Chuyển nhượng chiều 16/9

Barca không hỏi mua Coutinho trong tháng 1

Tờ Marca đưa tin Barca sẽ không trở lại bàn đàm phán vụ Philippe Coutinho trong tháng 1 tới. Lý do là vì Coutinho đã được Liverpool đăng ký cho đội hình dự Champions League và anh đã ra sân trong trận hòa 2-2 với Sevilla giữa tuần qua.

Morata tiết lộ bất ngờ

Morata được coi là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Man Utd và Real Madrid khiến đôi bên không thể đạt được thỏa thuận. Cuối cùng, Quỷ đỏ bạo chi 75 triệu bảng mua Romelu Lukaku trong khi Morata chuyển đến Chelsea với giá 65 triệu bảng. Chia sẻ về thông tin này, Morata thừa nhận anh đã nhận được đề nghị từ Man Utd trước khi đến Chelsea. Tiền đạo này cũng khẳng định anh không hề biết Chelsea theo đuổi mình và nghĩ rằng họ đang theo đuổi “một cầu thủ khác”.

CĐV đẩy Bale rời Real

Tương lai của Gareth Bale ở Bernabeu ngày càng mờ mịt khi anh không nhận được sự ủng hộ của CĐV Real Madrid. Cụ thể, theo AS, hàng trăm CĐV của Real Madrid có mặt ở sự kiện này đã ném vào Bale những lời lẽ cay đắng bằng tiếng Tây Ban Nha, như thể muốn đuổi ngôi sao xứ Wales khỏi sân Bernabeu. Cùng với đó là những tiếng huýt sáo, la ó, phản đối dữ dội.

Lewandowski mở đường sang Real

Theo tờ AS, tiền đạo Lewandowski đã nói với người đại diện tìm cho anh một bến đỗ mới vào mùa Hè năm 2018. Cầu thủ người Ba Lan được cho là không hài lòng với cuộc sống tại Bayern. Một trong những điểm đến lý tưởng của anh trong tương lai là CLB Real Madrid.

Thomas Muller “kết” MU

Mới đây, tờ The Sun đưa tin tiền đạo người Đức rất hứng thú với việc gia nhập Man United. Anh có ý định ra đi và Premier League có thể là điểm đến trong tương lai. Cũng trong báo cáo trên, HLV Jose Mourinho cũng đang cân nhắc chiêu một Muller để tăng cường sức mạnh cho Man United. Tiền đạo người Đức có kinh nghiệm dày dạn và có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.