Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 17/5: Bale “tỏ tình” MU; Messi “lật kèo” Barca

17/05/2017, 17:00

Bale “tỏ tình” MU; Messi “lật kèo” Barca; Real nhảy vào cuộc đua giành Mbappe là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 17/5.

bale

Gareth Bale muốn tới tới MU?

Chuyển nhượng chiều 17/5

Bale “tỏ tình” MU

Theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, Gareth Bale muốn gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ người xứ Wales không muốn trở lại Tottenham, đội bóng mà anh đã gắn bó trước khi sang Real Madrid hay tới khoác áo nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Chelsea. Nếu sang Chelsea, Bale sẽ phải cạnh tranh suất đá chính. Trong khi đó, ở Tottenham, cầu thủ xứ Wales sẽ phải giảm lương. Hiện có thông tin Real sẵn sàng để Bale ra đi do anh quá mẫn cảm với chấn thương.

Messi “lật kèo” Barca

Cách đây ít hôm, Giám đốc của Barca Jordi Mestre tuyên bố giữa họ và Lionel Messi đã hoàn tất quá trình đàm phán gia hạn, và chuyện ký hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian. Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, tờ El Mundo Deportivo tiết lộ Messi đã bất ngờ để ngỏ khả năng sẽ ở lại Nou Camp. El Mundo Deportivo cho biết, ngôi sao người Argentina sẽ chỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cho tới khi nào biết được danh tính HLV mới của Barca.

Chelsea, Man City tranh nhau hậu vệ Tottenham

Theo tờ Mirror (Anh), HLV Antonio Conte muốn chiêu mộ hậu vệ cánh của Tottenham là Kyle Walker. Cạnh đó, Man City cũng muốn giành sự phục vụ của Walker. Hai đội bóng này sẵn sàng cung cấp cho tuyển thủ người Anh mức lương gấp đôi hiện tại (70 nghìn bảng/tuần). Walker đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Tottenham vào Hè năm ngoái. Đội bóng của HLV Pochettino dự kiến sẽ yêu cầu mức giá 40 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi này.

Real nhảy vào cuộc đua giành Mbappe

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco để bổ sung sức mạnh cho hàng công trong trường hợp Morata hay Bale ra đi. Mbappe hiện đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng khi thu hút sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như: Barca, Arsenal, Man City hay PSG.

MU không muốn có James

Theo tờ The Sun, HLV Jose Mourinho không hề quan tâm tới James Rodriguez, cầu thủ kiến thiết của Real Madrid. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha coi tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và tiền vệ Bernardo Silva (Monaco) là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Mourinho thường sử dụng sơ đồ 4-3-3 và ông không tin James Rodriguez sẽ phù hợp với sơ đồ này.

Lão bà nhắm sao trẻ Barca

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ của Barca là Rafinha. Rafinha, 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, nhưng cầu thủ này vẫn chưa giành được suất đá chính trong đội hình của đội bóng xứ Catalan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.