Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 17/6: Ronaldo quyết rời Real; Mourinho giục MU chi tiền

17/06/2017, 15:48

Ronaldo quyết rời Real; Mourinho giục MU chi tiền; Chelsea tìm người thay Terry là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 17/6.

HLV-Mourinho

HLV Mourinho thúc MU chi tiền mua Dier

Chuyển nhượng chiều 17/6

MU chi 50 triệu bảng cho sao Tottenham

Tờ Telegraph đưa tin, MU phải trả Tottenham 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Eric Dier. HLV Jose Mourinho xem tiền vệ 23 tuổi này là người kế thừa vị trí của lão tướng Michael Carrick trong tương lai và đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ chi tiền. Dier hưởng lương 50 nghìn bảng/tuần tại Tottenham, tuy nhiên nếu sang MU, anh sẽ kiếm được mức lương gấp đôi. Ở diễn biến khác, Inter Milan xác nhận, họ sẽ chỉ bán cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic nếu nhận được 45 triệu bảng. Trong khi đó, phía MU chỉ muốn chi ra 30 triệu bảng.

Chelsea tìm người thay Terry

Chelsea đã hỏi mua trung vệ Kostas Manolas của Roma với giá 42 triệu bảng. HLV Antonio Conte vẫn đang kiếm tìm một trung vệ để thế chỗ của John Terry, cầu thủ vừa mãn hạn hợp đồng. Trong khi đó, tờ L"Equipe cho Pháp cho biết tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã từ chối nhiều lời đề nghị để gia nhập Chelsea. Hiện vướng mắc duy nhất của thương vụ nằm ở phí mua bán.

Ronaldo quyết rời Real

Tờ Record (Bồ Đào Nha) cho biết Ronaldo không có kế hoạch quay lại Tây Ban Nha sau khi anh tham dự Confederations Cup. Tờ AS (Tây Ban Nha) thì quả quyết cách đây 2 tháng, Ronaldo đã nói với người đại diện Jorge Mendes rằng anh muốn rời Real Madrid. Jorge Mendes thì tiết lộ với Real Madrid rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận được lời mời từ các CLB ở Premier League.

Arsenal tăng tiền hỏi mua Lacazette

Theo tờ Daily Telegraph, Arsenal sẽ tiếp tục gõ cửa Lyon để gửi lời đề nghị gần 50 triệu bảng về trường hợp của tiền đạo Alexandre Lacazette. Trước đó, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhưng bị Lyon từ chối. Lacazette đã ghi tới 91 bàn sau 3 mùa giải gần đây. Anh được coi là chân sút lý tưởng để thay thế cho Alexis Sanchez tại Arsenal trong trường hợp ngôi sao người Chile ra đi.

Juventus từ chối Chelsea vụ Sandro

Giám đốc điều hành Juventus, Giuseppe Marotta, xác nhận rằng “Bà đầm già” đã từ chối đề nghị của Chelsea về trường hợp hậu vệ cánh Alex Sandro. “Chelsea đã gửi một lời đề nghị lớn cho Alex Sandro. Chúng tôi đã nói không. Nhưng ngày nay, các cầu thủ mới là những người nắm giữ số phận của họ”, ông Marotta phát biểu trên Corriere della Sera.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.