Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 18/5: Conte tạo vây cánh, Bayern "săn mồi" ở Trung Quốc

18/05/2017, 17:00

Conte tạo vây cánh; Hùm xám săn nhà vô địch TQ; Arsenal nhắm kình địch của Messi...

paulinho.

Paulinho đang được Bayern Munich săn đón

Chuyển nhượng chiều 18/5

Conte muốn có học trò đồng hương

Theo tờ The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti và sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho CLB PSG. HLV Antonio Conte được cho là một fan “bự” của cầu thủ đồng hương và rất muốn được làm việc cùng anh tại sân Stamford Bridge mùa tới. Có nguồn tin còn cho rằng, HLV Conte muốn lôi kéo các cầu thủ Italia tới Stamford Bridge để tạo vây cánh.

Arsenal nhắm kình địch của Messi

Tiền đạo Bas Dost - người hiện đang là đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2016/17 vừa lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger. Trong màu áo Sporting Lisbon mùa này, chân sút 27 tuổi người Hà Lan nổ súng tới 31 sau 28 trận. Trước đây Bas Dost cũng gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Wolfsburg, trước khi đến Bồ Đào Nha mùa hè năm ngoái.

Bayern mua nhà vô địch Trung Quốc

Theo Globo Esporte (Brazil), nhiều khả năng Paulinho sẽ gia nhập Bayern Munich mùa Hè tới. Paulinho gia nhập Guangzhou Evergrande vào năm 2015 với giá gần 10 triệu bảng từ Tottenham. Anh là nhân tố chính giúp đội bóng này vô địch Chinese Super League và giành luôn chức vô địch Asian Champions League 2016.

Mourinho chốt tương lai De Gea

Tương lai của De Gea đang là chủ đề nóng trên mặt báo thời gian qua. Thậm chí, nhiều tờ báo khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng thủ thành người TBN sẽ rời khỏi Old Trafford sau mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã bác bỏ tất cả. Ông khẳng định De Gea vẫn ở lại MU ở mùa giải tới.

Liverpool sắp có “Messi Ai Cập”

Cầu thủ chạy cánh hiện đang khoác áo Roma Mohamed Salah nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của HLV Jurgen Klopp. Salah - với biệt danh “Messi Ai Cập”, từng được MU liên hệ trước khi khoác áo Chelsea trong 2 năm song không được HLV Mourinho trọng dụng và buộc phải dạt sang Italia.

Arsenal bạo chi vì sao trẻ Lyon

Theo tờ Mirror, Arsenal đang nhắm tiền vệ của Lyon Corentin Tolisso. Pháo thủ đã theo đuổi cầu thủ 22 tuổi suốt vài năm qua nhưng vấp phải sự cạnh tranh từ Napoli và Juventus. Với việc Lyon không đủ điều kiện dự Champions League mùa tới, rất có thể tiền vệ 22 tuổi sẽ tìm đường ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.