Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 18/6: PSG hỏi mua Ronaldo; Chelsea hớt tay trên MU

18/06/2017, 19:20

PSG hỏi mua Ronaldo; Chelsea hớt tay trên MU; Bayern từ bỏ Sanchez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất chiều 18/6.

Morata

Chelsea cũng muốn có Morata

Chuyển nhượng chiều 18/6

Liverpool sắp có Salah

Theo tờ Metro, tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah sẽ sang Liverpool vào tuần sau để tiến hành kiểm tra y tế. Liverpool được cho là đã đạt được thỏa thuận với AS Roma về trường hợp của cầu thủ 25 tuổi này. Đội bóng của Italy đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Liverpool.

Chelsea hớt tay trên MU

Theo tờ Mirror, Chelsea đã lên kế hoạch giành Alvaro Morata ngay trước mũi MU. Quỷ đỏ được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Morata, tuy nhiên họ chưa đạt được thỏa thuận với Real Madrid về phí chuyển nhượng của tiền đạo này. Chelsea đang cần mua một tiền đạo để thay thế cho Diego Costa, cầu thủ dự kiến sẽ rời Stamford Bridge để quay về Atletico Madrid. Tỷ phú Roman Abramovich sẽ phải chi khoảng 70 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán Morata.

PSG sẵn sàng đón Ronaldo

PSG đang dự định hỏi mua tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid với giá 140 triệu euro. Ronaldo được cho là muốn rời Real sau khi bị cáo buộc trốn thuế, anh có thể hưởng mức lương 30 triệu euro/năm nếu sang PSG.

Bayern từ bỏ Sanchez

Theo tờ Mirror, yêu cầu về lưởng bổng quá cao của Sanchez đã khiến Bayern Munich rút lui và khiến Arsenal quay sang đàm phán với Man City. Cầu thủ người Chile đã đòi lương 420 nghìn bảng/tuần, khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga phải bỏ cuộc. Arsenal muốn thu về 50 triệu bảng từ việc bán Sanchez trong mùa Hè này, hơn là để anh ra đi theo dạng tự do khi đáo hạn hợp đồng.

Barca rộng cửa giành Verratti

Juventus đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Marco Verratti của PSG. Giám đốc thể thao của Juventus, Beppe Marotta đã xác nhận thông tin này. Với việc Juve rút lui, Barca lúc này đã rộng đường để giành Verratti. Tiền vệ người Italy được cho là đã đồng ý gia nhập Barca. Anh sẽ yêu cầu PSG cho phép mình chuyển tới Camp Nou sau khi quay trở về từ kỳ nghỉ Hè.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.