Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 19/5: Bayern “tranh mồi” của Barca; Chelsea sắm “trọng pháo”

19/05/2017, 17:18

Bayern “tranh mồi” của Barca; Chelsea sắm “trọng pháo”; Monaco lại làm giá Mbappe là những tin tức chuyển nhượng nóng nhất chiều 19/5.

aubameyang

Chelsea muốn có Aubameyang trong đội hình

Chuyển nhượng chiều 19/5

Chelsea nhắm thêm tiền đạo

Chelsea nhắm tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund như một sự thay thế lý tưởng cho Diego Costa, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó, có thông tin cho rằng, The Blues đang rốt ráo hỏi mua tiền đạo Lukaku của Everton. Ngoài ra, Chelsea sẽ đẩy nhanh tốc độ để ký hợp đồng với tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco vào tuần tới, với mức phí dự kiến không dưới 42 triệu bảng.

Chân gỗ muốn rời Arsenal

Tiền đạo Olivier Giroud cho biết anh đã sẵn sàng chia tay Arsenal để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn cùng tham vọng được dự World Cup 2018 trong màu áo ĐT Pháp. Tiền đạo người Pháp thường phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay nên đương nhiên không hài lòng.

Sao Man City gia nhập West Ham

Hậu vệ Pablo Zabaleta đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để chuyển tới khoác áo West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở diễn biến khác, trong tham vọng giành Alexis Sanchez từ Arsenal, CLB Manchester City lên kế hoạch bán 2 tiền đạo Kelechi Iheanacho và Nolito để dọn chỗ. Bán bộ đôi này sẽ đem lại cho Man City khoảng 30 triệu bảng để gộp vào lời đề nghị 50 triệu bảng cho chân sút người Chile.

Bayern nhảy vào cuộc đua giành Bellerin

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barcelona sẽ tiến hành chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin nếu Arsenal không lọt vào Top 4 ở Premier League mùa này. Bellerin có hợp đồng với Arsenal đến năm 2020. Tuy nhiên nếu Arsenal không giành được vé dự Champions League, Bellerin sẽ ra đi. Hiện tại, Barca cũng đang tiếp cận hậu vệ của Pháo thủ.

Monaco lại làm giá Mbappe

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết CLB AS Monaco đã từ chối đề nghị trị giá 75 triệu euro của Liverpool dành cho Kylian Mbappe. Đội bóng Ligue 1 tin rằng họ có thể bán được Mbappe với giá hơn 100 triệu euro. Hơn nữa, ông chủ của Monaco là Dimitry Rybolovlev cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để bán Mbappe và muốn đợi thêm 1 năm nữa. Mbappe đã thi đấu 43 trận cho Monaco ở mùa giải này, trong đó anh ghi được 26 bàn và kiến tạo 14 lần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.